Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

sử dụng nhiều cửa gỗ trượt ôxin cho căn hộ của bạn

Nhà đơn vị phân phối Accsys Technologies, Accoya là 1 trong những sản phẩm gỗ tiên tiến nhất trên thị trường bây giờ. phê duyệt 1 giai đoạn gọi là acetyl hóa, Accoya được cung cấp nhiều người áp dụng khoa học chuyển đổi gỗ để phát triển 1 sản phẩm giá cạnh tranh cao có mức hoàn hảo về hiệu suất, tính định hình và sức tải. tất cả gỗ Accoya được bền vững nguồn gốc và kết quả hoàn tất là một sản vật không độc hại vật phẩm có tính thẩm mỹ cùng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là một nguyên liệu tối ưu cho các cửa sổ và cửa ra vào bởi vì nó sản xuất cải thiện bí quyết nhiệt so với những loài gỗ thường được lưu ý và với sức tải cao hơn và chiều định hình hơn so có gỗ cứng nhiệt đới giá rẻ. khi Accoya vô cùng ổn định nó có nghĩa là lớp phủ kéo dài hơn và do vậy gá đặt ít bảo dưỡng, nó là hoàn mỹ cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gũi chủ quyền quanh năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C tiến thưởng bền vững được chứng thực và phê chuẩn kiểm nghiệm riêng biệt được hiển thị như carbon thụ động khi thực hiện như cửa sổ.

các mức độ
bền

Cellulose là một thành phần cấu trúc chính của gỗ, mà nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho những loài sâu bọ khác nhau và phân rã nấm. Rot gây gỗ để làm cho suy giảm - đặc biệt là lúc nó được yêu thích ở không tính trời và xúc tiếp sở hữu độ ẩm - dừng tuổi thọ của nó. Nhờ vào kỹ thuật acetyl hóa tiên phong bởi vì Accsys Technologies, Accoya gỗ gá đặt cho game thủ 1 tương thích sở hữu môi trường, gỗ bền sở hữu thể được phương pháp sở hữu sự tự tín trong những phần mềm không tính trời và sẽ xoay dài ít nhất 50 năm so với mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc tiếp xúc nước ngọt.
tự dưng độ bền được biết đến là một của cải chỉnh sửa và không phù hợp. các tính chất của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được yêu thích bằng cách đo lường khoa học tiêu chuẩn sau khi sửa đổi, cho phép cân năng của nó để ít nhất cuộc đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong ngẫu nhiên.

Chiều định hình
sự định hình chiều mang thể được khái niệm là mức độ mà 1 nguyên liệu duy trì kích tấc ban sơ của nó lúc chịu chỉnh sửa môi trường. có độ cao nhiều vật liệu và độ ẩm là các yếu tố quan trọng. Trong giả dụ của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm thấp và co ngót trong điều kiện khô nóng với thể mang những tương tác không mong muốn; cấu trúc sở hữu thể phát triển thành không định hình.

bình ổn chiều cao Accoya gỗ thích hợp hoặc vượt quá đa số các loài giá cực sốc trên trái đất, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả nhị hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này mang nghĩa rằng nó sở hữu sưng tối thiểu và co rút và sở hữu thể được cần thiết một phương pháp tự tín trong những phần mềm mà nó sẽ chạm mặt cần điều kiện độ ẩm không giống nhau - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thử thách qua thời kì dài trong tất cả điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất và cạnh tranh nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất vượt trội phủ gỗ cốt yếu là bởi nó chiều bất biến và tia cực tím nổi trội . Điều này mang hiệu quả với tức thị hệ thống lớp phủ phệ với thể được cân nhắc trên Accoya® sở hữu cải thiện đáng nói hiệu suất.

Chiều gỗ định hình cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác không hề chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cùng, kết quả là giảm tần suất sửa chữa uy tín, kết quả:

- Ít thời kì dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn phương pháp tổng thể trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít tác động đến môi trường

Gỗ Accoya có sức đề kháng phải chăng hơn suy thoái UV, sở hữu những thí nghiệm chứng minh rằng vẻ đẹp khi không của gỗ quay dài ngay cả trong các điều kiện hà khắc nhất xúc tiếp. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất kỳ lớp phủ bằng cách thi công 1 lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép một phạm vi mênh mang hơn của những tùy chọn màu sắc mang tính khả thi. Accoya hoạt động tốt mang toàn bộ các hệ thống lớp phủ được biết tới.


đảm bảo và dễ sử dụng

Gỗ là một Vật dùng trùng hợp và mỗi mảnh là độc nhất vô nhị. Điều này 1 phần là các gì khiến cho nó vô cùng vẻ đẹp nhưng nó có thể là một nguồn bế tắc và ko vững chắc khi tìm kiếm giá ưu đãi hoạt động bảo lãnh. bên cạnh đó, mang gỗ Accoya người chơi với thể kiên cố về giá cực sốc thích hợp của nó, cân năng và stability.2 chiều

giá hợp lý nhất quán trong suốt: bởi vì Accoya gỗ được sửa đổi tất cả những quảng cáo thông qua, thay bởi vì chỉ ở bề mặt, khi nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko với bề mặt ko được bảo vệ tiếp xúc trong bất cứ kích thước, đào thải sự nhiều người áp dụng phải nhu cầu các chất bảo quản hóa học nữa.

tối ưu năng chế biến & đơn giản sửa chữa: gỗ Accoya cực kỳ đơn giản để máy và công đoạn tự, phát hành ko sở hữu thử thách cho những nhà lắp đặt sản phẩm và người mua cuối. Nó mang thể được một mực theo phương pháp na ná như các loài gỗ mềm thông dụng khác, nhưng mà nó được khuyến khích khỏe khoắn để nhiều người sử dụng cho vửng chống ăn mòn vì các nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại người mạnh và độ cứng: các công đoạn thi công không thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tế, độ cứng của gỗ được nâng cao lên và bởi Accoya gỗ với chịu tải cao với tỷ trọng cân, nó phù hợp cho các phần mềm đầy thách thức.

đương nhiên đẹp gỗ : sau cùng nhưng mà ko kém, Accoya gỗ khi không đẹp. Nó mang thể so sánh về màu sắc với những loài xuất xứ, do vậy nhưng mà bạn với thể đạt được 1 cái nhìn tự nhiên trong các dự án của game thủ ví như bạn lưu ý hoặc nó sở hữu thể được đơn giản bọc trong 1 loạt các xong xuôi màu.

vững bền
Accoya® gỗ cho mai sau

Bằng bí quyết tăng nhanh đáng kể chịu tải và ổn định kích tấc của những loài gỗ với chứng chỉ phát hành nhanh và dồi dào có sẵn, Accoya gỗ thi công lợi thế môi trường thú vị hơn các cái gỗ sản xuất chậm trễ, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc hại và carbon Vật liệu xây dựng thâm ko tái hiện như nhựa, kim khí và bê tông :

-Các bán buôn với nghĩa vụ của gỗ đóng một vai trò tổng hợp trong việc định vị Accoya như một sản phẩm cân xứng mang môi trường. tất cả Accoya gỗ được sản xuất từ những nguồn bền vững cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng địa điểm xác nhận khác.

-Only Dồi dào với sẵn, tạo ra nhanh nguồn loài như Radiata thông được cần thiết để tạo ra Accoya. Việc tư vấn các loài gỗ nhà phân phối khối lượng bự gỗ trong khoảng thời gian rưa rứa cho cộng một khu vực đất có những ưu điểm môi trường rõ ràng.

- những Accoya gỗ quá trình lắp ráp là không độc hại và cho biết thêm ko sở hữu gì sở hữu gỗ mà ko đã xảy ra 1 bí quyết khi không trong ấy.

- lực kéo tăng của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít nhất 50 năm so sở hữu mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện khả năng hấp thụ carbon và giảm tiêu hao nguyên vật đời so với các Vật dùng khác.

- định hình Accoya gỗ nổi trội chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số tốt hơn thay thế giá rẻ và bí quyết lớp phủ vì thế ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản phẩm.

- So mang các loài gỗ bền khác, Accoya gỗ lắp đặt vật liệu cách nhiệt cao , cung ứng lợi thế kiệm ước năng lượng lúc cách thức trong các ứng dụng như sườn cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái lựa chọn và tái chế . Tái sử dụng được khuyến cáo nhưng Accoya với thể được đốt 1 cách bình yên cho năng lượng sinh vật học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét