Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

cải tạo bếp không thể đẹp hơn với màu sơn trắng

bạn tư vấn thêm đồ cho căn bếp nhưng sợ rằng sẽ làm cho phòng thêm chật? Hãy học hỏi giới thiệu của chủ nhân khu vực lắp đặt sau đây, dù cho thêm cả một kệ tủ bự mà dung tích bếp vẫn không phải bớt rộng nhưng mà còn vươn lên là tinh tế hơn phần lớn.


dung mạo của căn bếp trước lúc được cải tạo.

quan tâm của người chủ bếp chính là chỉnh sửa màu sơn cho diện tích thổi nấu của mình. Vốn mang ý định cải tạo bếp từ lâu, người chủ đã để ý thay các kệ tủ sáng màu để căn bếp được lạc quan hơn, thêm 1 kệ tủ giữa phòng làm nơi chuẩn bị đồ ăn giúp không gian trở nên gần gũi, không còn gò bó theo dáng hình chữ L cứng ngắc.


Căn bếp đẹp tươi sau khi được phục hồi đáng kể.

Từ hình thức đó, căn bếp ốm đã mang 1 cuộc "đại tu" có phần lớn thay đổi: dùng đa dạng màu sáng, thêm 1 cái bàn bự tăng gấp đôi dung tích chuẩn bị bữa ăn và đa số tủ lưu trữ, bảo quản đồ.

Tường bếp bên phải bị phá bỏ, thay đổi vùng của tủ lạnh và căn bếp để cải thiện sự vận chuyển từ phòng khách tới nhà bếp và cải thiện độ khả dụng của diện tích.


Căn bếp thế hệ được trang hoàng bằng những tông màu nhẹ nhõm, tươi sáng.

ko chỉ với cách bày trí, bí quyết tô điểm của mọi công trình cũng được chỉnh sửa đáng nhắc. Tủ trên tường được sơn sáng màu, đối nghịch sở hữu mặt tủ màu xám trắng bên dưới. Mặt bếp thạch anh được phủ màu bóng loáng như đá thạch anh, giúp căn bếp càng thêm sáng sủa.


Bếp cũng được thứ thêm nhiều ngăn tủ cất đồ giúp phòng thêm gọn.

Bộ tủ béo ở giữa phòng để thêm hầu hết thể tích lưu trữ cho căn bếp, Dường như còn phát triển thành bộ bàn ghế làm cho nơi tập trung của căn phòng và khách tới thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét