Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 căn hộ với mẫu mã mở cho đầy đủ diện tích theo đương ��ại bây giờ

gần như chúng ta giải pháp sống trong một mọi công trình với 1 khu vườn hoặc một khu vực ko kể trời do cách này, chúng tôi mang thể dành đa dạng thời kì dưới ánh mặt trời và chúng ta có thể tận hưởng ko khí trong sạch. đó là lý vì tại sao mang những nhà riêng mang sân riêng của họ nhưng cũng đi kèm trong những ý tưởng không giống nhau và đẳng cấp. các người khác có nó trên tầng mái. nhưng có đa dạng người 1 sân trung tâm Trong khi sở hữu một số đó với phổ biến hơn 1 khoảng sân. 1 sân sẽ có một diện tích ăn uống, 1 nhà bếp ngoại trừ trời, miền chỗ ngồi và những mật độ khác như hồ bơi hay một vọng lâu. bữa nay, chúng tôi sẽ khả năng 1 nhà sở hữu ba sân.

Khu căn hộ này sở hữu một mẫu mã hoàn mỹ được gọi là Nhà góc trong ấy với 1 sức thu hút đương đại đáp ứng 1 tiếng địa phương hero trong một khu phố ngoại thành yên tĩnh ở bên trong tỉnh thành Brisbane. những nhà hiện đại được hình thức bao quanh ba sân nhưng đưa ra 1 kế hoạch mà trong suốt kết nối những khoảng trống sống trong nhà và ngoại trừ trời. mật độ này làm cho các nhà cozier và hấp dẫn hơn cho khách. Nó cũng trình bày 1 bảng màu đơn giản nhưng mà thơ mộng của ánh sáng. chất liệu trùng hợp là bối cảnh cho một tấm thảm phú quý của bóng tối được tạo ra bởi các yếu tố chiếu gá đặt một sự tái đề cập của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó có một ý tưởng đương đại đẹp trên một sắp xếp mở.sân trong của nó cũng được kiểu dáng sở hữu 1 thảm cỏ xanh, khu vực hồ bơi và một lò sưởi cao. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của Corner House dưới đây.nhà thế hệ này trong 1 đường phố ngoại thành yên lặng của Brisbane, Australia được đặt trong 1 cách nhưng nó với thể tận dụng lợi thế của các góc đa số. Ở chiếc nhìn trước hết, bạn đã có thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tiếp kết nối có các miền không tính trời.

các nhà được ốp vách ngoài màu trắng có các yếu tố chiếu xuyên cung ứng 1 số sự riêng tư và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là một trong những mức độ lạ mắt của ngôi nhà đấy là nhìn thấy từ đường phố. bởi trong các màn hình, người hỗ tương không thể trực tiếp nhìn thấy các gì bên trong khu vực thi công.Ngoài màn hình, nó cũng có một hàng rào bằng gỗ trong ấy mang 1 thiết kế hao hao như những màn hình. Gì thêm vào sự riêng tư của nhà riêng là các cây và những bụi cây bao quanh khu vực. Nó cũng có thể đem đến một sự rung cảm tha hồ hơn cho khu vực lắp đặt.Để với được vào lối vào của nhà mình, người ta sẽ đi qua các bước cụ thể nhưng có bụi cây xung quanh nó. không tính hàng rào trắng, nó cũng có một bức tường bê tông ở phía bên này của mọi công trình.

các nhà khiến mờ những đường sống trong nhà và ngoại trừ trời qua cửa kính xếp với sườn bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa đến sân sau.Các vị trí sinh hoạt thông thường trong nhà / không tính trời bao gồm một phòng bếp riêng và sảnh ngoài trời có lò sưởi. thông tin những lò cao nhìn thấy ở đây nhưng mà tháp sở hữu chiều cao của gần như vị trí thi công. logic, bắt buộc không? Về phần này, game thủ cũng với thể nhìn thấy đại dương hình chữ nhật có những hàng rào bình an thủy tinh xung quanh nó.Các vị trí sinh sống chủ yếu mở ra ở phía bên kia tới 1 sân sở hữu diện tích ngoài trời. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây những phòng ăn uống ngoài trời đối diện mang lò sưởi cao. những màn hình nhưng chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.

ngoài những miền sinh hoạt ngoài trời, đó cũng là 1 dung tích sống trong nhà nhưng san sớt cùng một thể tích như nhà bếp bằng gỗ và nhà ăn uống. những nhà cũng với tính năng đèn ấn tượng và sáng tạo cả trong và ko kể nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống ngoài trời vùng nhưng phương pháp ghế ăn màu sắc đẹp khác biệt. Nó ngồi dưới cấp trên với đường hạn chế bằng gỗ cho những bức tường và trần nhà.Các sofa có 1 ngoại hình đẹp đoàn kết da Căn bản và gỗ. Tôi cực kỳ để ý có một sala thiết lập như thế này mà tuồng như được tùy chỉnh! Họ ngồi trên một tấm thảm màu xám địa điểm và mở ra sân của cả nhị bên.Bạn với thể thấy rằng các vị trí thấp hơn của ngôi nhà mở ra hai sân. Và với, nó vững chắc là một địa điểm sinh hoạt mở nhưng cố nhiên, các chủ có với quyền phương pháp đóng nó khi bí quyết.

một tầm nhìn khác của miền sinh sống từ những sân khác. bạn với thể thấy ở đây nó được cân nhắc cửa ôxin giống như các gì nó được nhiều người áp dụng ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của vị trí thi công.

Vào ban đêm, khoảng trống được thắp sáng bên trong và bên cạnh trong đó nhấn mạnh các chi tiết của nhà bao gồm cả những đôi chiều cao trần bằng gỗ một tiêu điểm. người chơi cũng có thể thấy ở đây các khu vực hồ bơi và những lò cao.

bởi vậy, các gì game thủ sở hữu thể nhắc về căn phòng này? căn phòng này được ngoại hình bởiShaun Lockyer Architects là thực thụ tuyệt hảo bởi vì nó công năng một kết nối giữa những dung tích nội thất và ngoại trừ trời. Tôi cũng thích có đa dạng thể tích sân để thưởng thức thẩm mỹ ngoài trời của căn hộ. Điều này gá đặt cho các địa điểm khác biệt để thư giãn, nghỉ ngơi và tiêu khiển cho khách. bạn cũng với thể nhận thấy rằng gia đình sở hữu ngoại hình đẹp nhưng mà chẳng phải là phức hợp và quá tinh vi. đó là đơn giản nhưng mà kiểu dáng phức tạp là 1 phương pháp tốt để tạo ra 1 nhà bạn nhưng ko chỉ là ấm cúng và đẹp nhưng mà hoàn toàn mời cho khách và du khách là thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét