Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1 chủ bền vững đẹp cho nhà riêng tại Ý

Ai sẽ không yêu một nhà nhưng mà mang những khả năng mà sẽ khen tự nhiên? đương nhiên, chúng tôi sẽ lắp đặt cho rằng một tràng pháo tay. làm thế nào về 1 trong ấy với 1 bên bên cạnh nội thất độc đáo và đáng yêu? Hoặc sở hữu thể là 1 nhà có phổ biến mức độ bền vững?Không nghi vấn gì nữa, chúng tôi sẽ yêu đó quá. Và nếu chúng ta đặt đa số lại mang nhau trong 1 nhà, chúng tôi sẽ được thổi bay đi đặc biệt nếu ấy thực thụ là nhà của game thủ. mà hiện nay, chúng ta được lấy cảm hứng từ khu công trình này tuyệt vời hoàn mỹ ở Ý sở hữu nhiều tính năng bạn sẽ ko nghi ngại tình yêu.

Việc trú ngụ ở một công trình được gọi là Villa N mang khoảng trống 210 mét vuông nằm trên những ngọn đồi của Liguria, Ý nhìn ra Vịnh Imperia. những biệt thự mang mặt tiền bằng đá khi không nhưng chơi mang phong cảnh văn hóa của ruộng bậc thang Ligurian vươn lên là một phần của nó. Nó sở hữu khe hở to Dường như nên đương đầu mang các thung lũng và đại dương. Nó cũng bao gồm nhị khối lượng ngầm nửa bố trí trên một tầng lầu, sau các hình thái của mặt đất và phát hành một lối vào trọng tâm cao niên dẫn một bên để thể tích mở bát ngát sống tầm thường với phòng bếp uống và nhà bếp và tới năm phòng ngủ nhưng toàn bộ những tiện lợi từ diện tích bên bên cạnh riêng và nhìn ra biển. các biệt thự sở hữu sân phơi nắng mà nằm ở phía trước của phòng khách nhưng mở ra tới hồ bơi vô cực bơi 4x14m nhìn ra thung lũng. cửa sổ trần có thể mở ra một phương pháp tự dưng mập soi sáng các vùng hành lang và dịch vụ. Cũng được chọn thấy trong các vi la là một phòng chứa thức ăn, giặt ủi, phòng lưu trữ, phòng dịch vụ khoa học và lưu trữ bên bên cạnh trong nhà để xe có nhị chỗ đậu xe.

những tòa nhà, những bức tường chặn lại đáng nói nội thất và bên ko kể xung quanh có của nó nhưng mà phát triển liên tục trong nó. Sân vườn và mái che nắng che của nhà phát hành một bộ lọc trung gian giữa bên trong và bên ngoài của nhà mình.địa điểm thi công mang 1 mái nhà màu xanh lá cây, góp phần cho sự chèn hòa vào cảnh quan và nó cũng tránh ảnh hưởng trực quan của tòa nhà.Trong đêm, vườn và biển bơi boong được thắp sáng trong đó nổi bật của nó sử dụng nhiều đá và làm cho các vị trí đại dương bơi sinh ra tuyệt vời hơn.Để đẩy mạnh môi trường tự nhiên, gia đình được xung quanh có tinh chất Địa Trung Hải, Ngoài ra mật độ thấm của địa hình được tối đa duyệt y việc trình bày 1 sự liên minh của sỏi và gỗ bề mặt.Các khôn xiết cạnh hồ bơi, ấy là 1 điểm nhấn của nhà riêng, nằm ngay ra khỏi phòng uống nước chính bao quanh với sàn gỗ.

phòng uống nước mênh mông của căn phòng được sáng tác vì nhà bếp, quầy bar và thư viện và lò sưởi và truyền hình, nhưng còn trở nên một khối lượng trong sáng như đứng 1 mình một mục nổi sở hữu khuông được bọc hoàn toàn bằng gỗ.

sở hữu cửa kính chịu lực to, nó cho phép các chủ đầu tư một lối sống trong nhà / ngoại trừ trời. những cửa sổ được giới thiệu trong địa điểm thi công này đóng một vai trò cần thiết trong dự án tối đa hóa điểm và ánh sáng. những khe hở béo từ sàn đến trần nhà được ngoại hình để phát triển một hiệu ứng của sự liên tục giữa bên trong và bên ngoài.Các ngôi nhà cũng mang bàn ăn 10 chỗ phệ để giá hợp lý sở hữu đủ chỗ cho toàn bộ hầu hết người. Tôi yêu như thế nào nó được tư vấn ghế màu sắc đẹp không giống nhau ở đây.Một bức tường tủ gỗ gá đặt lưu trữ trong nhà bếp. Tôi cũng thích nó nhưng 1 số ghế gỗ mang thể được chèn vào dưới hòn đảo bếp.Từ nhà bếp, người ta với thể truy cập vào miền biển bơi qua 1 cánh cửa kính trượt.

những phòng ngủ trong ngôi vi la này cho thấy một sắp xếp rất hiệu quả sở hữu tủ áo quần tích hợp và yêu thích đa tác dụng. Nó sở hữu nhì đơn giường futon gỗ được miền cùng 1 cây sồi tục trở lại tàu nổi trên một rack đầu giường tốt cho phép cho thích hợp mang hiện sắp đặt khác nhau. Gỗ tương tự cũng được lưu ý trong phòng ngủ đầu giường.

các nhà tắm được phủ bằng đá tự dưng và thích hợp sở hữu nội thất gỗ sồi và sứ vệ sinh Corian. Nó được chiếu sáng bởi vì các cửa sổ trần trên để phát triển 1 bầu ko khí giật gân. Trong đêm, những bức tường đá của cơn mưa như đi bộ trong và cabin tắm xoáy nước được chiếu sáng bởi ánh sáng tích hợp tường máy giặt tạ thế nhà.

vị trí thi công này được ý tưởng do Giordano Hadamik Kiến trúc sư với rộng rãi công năng phát hành bền vững bởi vì nó là cực kỳ cao cách nhiệt để loại trừ cầu nhiệt, và mặt đất với khối lượng nhiệt để giảm tổn thất nhiệt. Nó cũng mang tính năng 1 mái nhà màu xanh lá cây để làm giảm sự chênh lệch nhiệt, tối đa hóa tính thấm của địa hình, các nguồn năng lượng tái hiện mang các tấm năng lượng mặt trời và quang điện. game thủ cũng có thể nhận thấy rằng nó mang phổ biến cửa sổ và cửa sổ mái để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và nó cũng tư vấn cửa sổ có hiệu suất nhiệt cao. Nó làm cho ưa chuộng những tấm pin mặt trời để sưởi ấm dưới sàn nhà trong sự hòa hợp của bơm nhiệt tích hợp cho hiệu quả cao. Nó cũng sở hữu máy thở để duy trì một nhanh nhất không khí trong nhà tối ưu bằng cách giảm tiêu thụ năng lượng. Vâng, điều này không chỉ là 1 nhà bình thường vì nó cũng là sinh thái thân thiết và cực kỳ ấm cúng quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét