Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một Gỗ và bê tông chủ cho một khu vực lắp đặt của Ba

Chúng ta chẳng thể phủ nhận thực tế rằng mẫu mã của 1 mọi công trình bị thúc đẩy đa số bởi vì các dòng Vật dùng được sử dụng nhiều trong đấy. Nó đích thực ko chỉ với liên quan về sức mạnh của nhà nhưng còn ở sự thú vị. Chúng tôi đã thấy nhà mình không giống nhau sử dụng sự liên hiệp của các vật liệu khác nhau và chúng tôi đã nhìn thấy nó như thế nào biến ra. hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ 1 nhà nhưng mà để ý tới gỗ và bê tông cho phần mở rộng nhà của mình và đổi mới.

Trong công cuộc đổi mới của căn hộ này ở San Antonio, Texas, nó đã được mua thấy rằng ban sơ 1200 sq. Ft. Nhà là 1 nguyên mẫu để thành lập bê tông nhà ở của địa phương thành lập thể nghiệm HB Zachry trong năm 1950, bao gồm các tấm bên ngoại trừ nghiêng tường và rắn 4 "bức tường nội thất bê tông. Sau khi phát hiện thông báo này, những cập nhật thế hệ, bổ sung, được ý tưởng bởi vì Craig McMahon Kiến trúc sư, chóng vánh trở thành tụ họp vào việc tôn trọng tính chất bê tông tự nhiên của nó. ngoại hình này / thành lập tu bổ lại, ngã sung một vị trí thi công năm 1950 cho thấy một vị trí thi công ba người sở hữu thể sống thoả thích và thanh tao trong 1 địa điểm thi công duy nhất câu chuyện về số đông nhỏ gọn. Trục vớt 1 nhà xây dựng bị bỏ qua nhưng mà đáng không thể tinh được sáng tạo hầu hết các tông, dự án biến đổi cơ cấu nhị phòng ngủ ban sơ tới một diện tích sống mở kế hoạch và thêm một bộ tổng thể, phòng ngủ và phòng ngủ Studio đã xịt thăm nhà bạn. những kế hoạch sàn hẹp ôm tinh ma giới phía tây của đa số, mở lên 1 loạt những sân cảnh quan ở phía nam và phía đông. Kết quả này sẽ mở mang dung tích sống mọi gia đình tới rực rỡ giới của của cải, cung ứng một thay thế cho mô hình tối đa hóa vuông nội thất tại các tổn phí của toàn diện kiến ​​trúc và giá hợp lý cuộc sống.

Đây là bí quyết nhà bạn trông giống như mang gỗ và bê tông liên kết mang nhau để cho bên không tính của nó và nó trông thực sự dễ nhìn khác biệt là mang cây.1 phần của việc xẻ sung được xung quanh có những cửa sổ kính và cửa kính. Rõ ràng, ánh sáng khi không được vào nhà vì ngoại hình này.những đường lái xe bê tông bình thường dẫn đến 1 nhà để xe tách đã được thay thế bằng sỏi drivable để cho phép 1 sân sau thực.những khách, bếp và khu vực ăn uống cả cổ phiếu cùng 1 khoảng trống, cho phép đa dạng phòng để tiêu khiển. lúc bước vào nhà, có 1 miền tiếp khách ốm có ý kiến của các đường phố.Giữa những khu vực tiếp khách tí hon và phòng khách, mang một lò sưởi nằm ở trung tâm phệ.Dưới đây là một loại nhìn nhanh chóng vào phòng ngủ của chủ, có gỗ của khung cửa sổ và lối vào tắm.Từ phòng ngủ chính, với 1 cánh cửa dẫn game thủ đến sân trở lại. những cửa sổ trong phòng ngủ theo đường mái nhà hoàn hảo.

một sàn ăn uống trên mái nhà đã được tạo ra trong nhà để xe cho ngắm trăng và giải trí, và mở mang thể tích ngoại trừ trời của căn hộ.

Chúng ta đều biết rằng ví như chúng tôi sử dụng gỗ và bê tông sở hữu nhau, nó trông tuyệt đẹp cho cả nội thất và ngoại thất. ko sở hữu thắc bận rộn nhà này trông hoàn toàn tuyệt đẹp! Và các gì thêm lôi cuốn của nó là khu vườn xinh xắn của nó và những cây cao xung quanh nó. Nhà này được hình thức bởi vì Craig McMahon Architects và rõ ràng là họ đã làm hết sức mình để khiến nhà cực kỳ phải chăng đẹp sở hữu việc xẻ sung và cập nhật. Tôi cũng thích những diện tích ngoại trừ trời cũng do nó trông cực kỳ thư giãn!Làm thế nào về bạn, các gì bạn thích về nhà riêng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét