Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

các mọi gia đình mang mẫu mã lạ mắt nhờ sở hữu kính cường lực

hầu hết vật dụng sở hữu thể khiến cho chúng ta đi đến kết luận rằng một ngôi nhà mát mẻ. sở hữu phần lớn nhà mát khắp nơi trên thế giới và họ lựa chọn hầu hết những cái chiến lược khéo léo để nổi trội so sở hữu các nước láng giềng của họ.Mọi thiết bị giống như một biển bơi lửng lơ, một mặt tiền nhân đôi hoặc sắp đặt không tầm thường có thể thêm ký tự cho 1 khu vực thi công. rưa rứa như vậy, 1 căn phòng được xây dựng dưới lòng đất, trên 1 vách đá dốc đứng, trên cây hoặc trên 1 chiếc thuyền cũng sẽ được coi là khá nóng sốt theo tiêu chuẩn ngày nay. vì chúng ta được hưởng như out-of-the-box kiểu dáng, chúng tôi quyết định chia sẻ 1 số trong các ngôi nhà lạnh buốt sở hữu bạn, mỗi lần khiến cho nổi bật những nguyên tố đó làm cho những ngoại hình nổi bật.Các hồ bơi là tâm điểm của thiết kế của khu khu vực thi công này và đấy là bởi, không giống như những bể bơi truyền thống, 1 trong những điều này được treo trên 1 nền tảng và thanh rung qua khu vườn. vị trí thi công nằm ở Madrid, Tây Ban Nha và được thiết kế vì Ensamble Studio vào năm 2008.

Bằng phương pháp tăng những đại dương bơi theo bí quyết này, các kiến ​​trúc sư giải phóng mặt bằng, giá ưu đãi thoáng mát và cảm giác phổ biến cả trong và bên cạnh nhà. song song, chiến lược ý tưởng này cũng đơn vị phân phối cho trú ngụ một dòng nhìn ấn tượng và bắt mắt. nên mất những kiến ​​trúc sư cả năm để hình thức những dự án nhưng nhờ mang 1 kiểu dáng cấu kiện đúc sẵn, gia chủ được thành lập chỉ trong một tuần.Đây là nhà Sứa, một công trình dễ nhìn nằm trên bờ đại dương của Tây Ban Nha tại Marbella. Nó được kiểu dáng bởiwaa ( Wiel Arets Kiến trúc sư ) và mức độ ấn tượng nhất của nó là biển bơi trong đấy chiếm một phần của sân thượng mà thanh rung trên lối vào.

Việc trú ngụ cung cấp góc nhìn toàn cảnh ra biển và môi trường bao quanh sở hữu thể được hưởng từ tầng cao nhất, là đặc biệt hợp lý từ các biển bơi. những sàn đại dương bơi kính cho phép ánh sáng lọc qua nước và sau đấy phát triển 1 vở kịch đẹp của ánh sáng và bóng tối bên dưới.

đáy kính temper của đại dương bơi trở thành 1 trần độc đáo cho khoảng trống không tính trời nằm trực tiếp dưới đây, để lộ ra một nhạc điệu xanh rất hợp lý. công trình với tổng cùng tư tầng được kết nối vì nhị cầu thang. một trong những cầu thang được bao bọc trong thủy tinh và kết nối các địa điểm bên cạnh trời với sân thượng. các cầu thang vật dụng nhị liên kết những tầng trệt tới mái nhà và cũng sở hữu một ngoại hình mở dù đã được nằm trong nhà.

Tọa lạc tại Tehran, Iran, đây là một nơi trú ngụ sở hữu 1 kiểu dáng cực kỳ đáng nhớ. Nó được đặt tên Sharifi-ha Nhàđược kiểu dáng bởi vì Nextoffice - Alireza Taghaboni. Nó sản xuất 1.400 mét vuông khoảng trống sống được doanh nghiệp trên tứ level. toàn bộ dự án được đặc thù vì sự linh hoạt tuyệt vời vật hoá trong 1 cấu hình rất hay và khác lại.Ba mức đầu được đơn vị trong một loạt các chuyển hộp đó, hoặc cho phép các thể tích để trở nên cởi mở hay đóng, tùy thuộc vào diễn giải và thị hiếu của những người được nhiều người biết khối lượng. các chỉnh sửa cấu hình mang những mùa và những chiếc hình hoạt động và sự linh hoạt của việc bố trí là một trong các yếu tố quan trọng để xác định dự án.Chiến lược thiết kế này làm cho thay đổi mặt tiền nhì chiều thành một 3D một, cho nó sâu tất cả Bên cạnh đó bao gồm tài liệu tham khảo rõ ràng đối sở hữu nhà truyền thống của Iran. Việc trú ngụ sở hữu Zemestan-Neshin nhưng mà là 1 phòng uống nước mùa đông cũng như một Taabestan-Neshin nhưng là 1 phòng uống nước mùa hè.Swings là thú vui cho cả trẻ con và người lớn buộc phải xẻ sung thêm một tới việc thiết kế 1 khu vực lắp đặt ko buộc phải đến như là 1 công năng bất thần và bất thường. bên cạnh đó, ko phổ biến công trình có xích đu. Điều này khiến cho các Balancing Barn một gia đình khác lạ. Được thiết kế bởi MVRDV , nhà riêng nằm ở Suffolk, Anh và sản xuất 210 mét vuông diện tích sống.

Việc hình thức và kiến trúc của nơi trú ngụ tới như là một phản ứng mang những điều kiện và các ý kiến trên trang web. với nghĩa là để chuyên dụng cho như là 1 nhà nghỉ, gia đình được ngoại hình để trông giống như 1 kho truyền thống để hòa nhập vào môi trường xung quanh. ngoại trừ các đặc điểm, nguyên tố hiện đại cũng đã được đưa vào dự án.Ngay từ dòng nhìn trước tiên, những nhà kho trông khá khiêm tốn. Nó chẳng hề là cho tới lúc mặt sau của tòa nhà và trụ đẩy được tiết lộ rằng cấu trúc hoàn toàn thể hiện tính bí quyết của mình. Kho thóc là một tòa nhà dài 30 mét sở hữu một cantilever 15 mét trên dốc. sau cuối, một swing treo từ cantilever, khiến đầy những diện tích bên dưới.Khi trang web này là cạnh tranh và thử thách, chiến lược uy tín là thường xuyên để nắm lấy các nhân tố nhưng mà làm cho nó độc đáo và làm cho hầu hết đa số đa số đồ vật. khi nên đối mặt sở hữu thách thức khiến việc có những trang web này tại Granada, Tây Ban Nha, Gilbartolome Kiến trúc sư đã mua để được nhiều người biết nó để tiềm năng của mình.Kết quả là, Casa del Acantilado được nhúng sâu vào vách núi.

các cư nhìn ra đại dương Địa Trung Hải và được ngoại hình để được tích hợp hoàn toàn vào cảnh quan. những mái nhà là phần bắt mắt nhất trong thiết kế của nó. nó được khiến từ gạch kẽm handmade là phức tạp sở hữu đơn vị để tạo thành 1 mẫu mã lượn sóng bắt chước môi trường bao quanh. các mái nhà theo hình dáng của vách đá và khuôn loại có nó, tạo cho địa điểm thi công một chiếc nhìn trừu tượng.Nằm trên hồ ở Victoria, Australia, căn phòng này là thật sự rất dị. đó là do nó ngồi lửng lơ trên 1 vách đá dốc đứng, giống như 1 đeo mục kỉnh, bám vào mặt bên của một con tàu. khu vực thi công được kiểu dáng tác động trực tiếp đến đại dương, mục đích chính của dự án là để biểu hiện hầu hết cho các quan điểm và để nắm bắt chúng trong một bí quyết độc đáo và tuyệt hảo.

khu vực thi công được thiết kế do Modscape và được hình dung như là 1 phần mở rộng tự nhiên của vách đá mà trên ấy được đình chỉ. ấy là một nhà prefab và lối vào nằm ở khả năng cao nhất, truy vấn cập qua một bãi đậu xe.Bởi vì mục tiêu chính là để tận dụng lợi thế của những quan điểm, mọi công trình sở hữu ba mặt tiền kính.Nội thất được ngoại hình để được tối thiểu là ko để áp đảo những phòng nghỉ và trộm cắp trọng điểm từ quan điểm của các đại dương. Ánh sáng màu và những hình thức đơn thuần được quảng cáo trong suốt và những diện tích được giữ mở và tươi sáng, làm cho nó trở thành một nhà nghỉ tinh tế ko giống như bất cứ khác.

định nghĩa về gia đình dưới lòng đất là không đúng mực thế hệ chưa hề với. đấy là, bên cạnh đó, một chút thất thường.Điều này làm cho nhà này ở Thụy Sĩ khá khác biệt. Nó được gọi là Villa Vals và được kiểu dáng và xây dựng do kiếm tìm và CMA vào độ dốc. Chỉ mang 1 trong những mặt tiền mở cửa vào bên ngoài. Nó sở hữu hình dạng hình bầu dục và có một loạt đá bước dẫn đến lối vào.Ở phía trước của mọi gia đình với 1 tầng có mái che rất hợp lý để thưởng thức một thời kì ở ngoại trừ trời nhưng ko bị hoàn toàn tiếp xúc mang những nhân tố nhưng vẫn quản lý để chiêm ngưỡng cảnh. Nội thất được chào đón và ấm cúng, được thiết kế để trông khiêm tốn và ở đâu đấy giữa đương đại và truyền thống. các màu sắc đơn thuần, trung tính và đầy cảm xúc của tự nhiên và môi trường bao quanh.Các Cool Blue Villa thậm chí còn với chữ "mát mẻ" trong tên của nó. Nó được ngoại hình do 123DV tại Marbella, Tây Ban Nha vào năm 2015 và có diện tích 620 mét vuông. Đây là một mọi gia đình nhưng có một kết nối khỏe khoắn mang nước, được xung quanh vì nó trong các hình thức khác nhau. chẳng hề xa nhà là hồ phân phối 1 số quan điểm tối ưu. Hình như, 1 dòng nước chạy dọc theo của cải.

nhưng mà các nguyên tố hấp dẫn nhất là những hồ bơi mà là trong suốt và sở hữu 1 hình trạng gần như hình vuông. mặc dầu thiết kế là tối giản, các hồ bơi kiên cố trông tuyệt vời, lịch sự và thậm chí ngông cuồng. Tính sáng tỏ thực sự khiến cho nó nổi trội trong trường hợp này.Slides đích thực vui mắt trong 1 phương pháp rưa rứa để chỉnh sửa tính. Chúng được, bên cạnh đó, cạnh tranh hơn một tẹo để hòa nhập vào 1 mọi công trình hoặc căn hộ bởi những kích thước. nhà bạn ở Sharkov này, Ukraine với 1 và nó sẽ thông minh. những căn nhà là 1 dự án của KI hình thức và đã có đông đảo để bán buôn bên cạnh những slide trong nhà .Các trình kết nối các cấp chính và không gian loft, gá đặt một bí quyết lôi cuốn và chóng vánh để điều hướng giữa nhị cấp độ. một cầu thang bằng gỗ cung ứng một kết nối truyền thống giữa các khoảng trống. ngoại trừ các slide, cũng sở hữu 1 bức tường màu xanh lá cây đẹp trang trí mọi công trình, vươn lên là một tiêu điểm.

các mẫu mã nội thất đơn giản trong suốt, với một sự rung cảm rõ ràng khiêm tốn được cung cấp bởi vì các kiểu dáng hình học và đường sạch. các bảng màu của màu sắc và Vật liệu xây dựng tươi thế hệ và thoải mái. Gỗ được diễn giải cho những đồ nội thất, cho sự ấm áp cho những phòng và tương phản có combo màu đen và màu trắng và màu ngọc lam và điểm nhấn màu xanh lá cây.Hãy thử cho một chút thời kì để mở rộng tầm nhìn của bạn về địa điểm thi công trên cây và nghĩ đến một tẹo gì đấy tìm hơn, phức hợp hơn và tinh vi hơn, một loại gì ấy như thế này. Đây là Suite Blue, 1 khu vực thi công trên cây hiện đại nằm ở Arlena di Castro, Ý. đó là 1 phần của La Plantata sạn và nó được ngoại hình vì La Cabane Perchee , 1 cửa hàng chuyên về tùy chỉnh và khu vực lắp đặt trên cây sang chảnh thiết kế mọi các nơi trên trái đất.

các địa điểm thi công trên cây được thành lập trong hội thảo và sau đó lắp ghép tại chỗ. đa số sự trình bày đã được đưa tới những cụ thể tí hon và các nguyên tố như kích thước và hình dạng của cây, sự phân bố của các ngành, những điều kiện trên trang web và như vậy. Điều này đã giúp những nhà thiết kế thích ứng với những cấu trúc vị trí của nó và cho phép nó để làm cho toàn bộ hầu hết toàn bộ thứ xung quanh nó.Một nhà bạn trên cây thông minh mang thể được nhìn thấy ở World of Living, một khu vui chơi cho WeberHaus nhà ở cửa hàng vững bền. Nó được hình thức vì Baumraum và mẫu mã của nó là khá thất thường bởi nó không thực thụ cần một cây để hỗ trợ nó. căn phòng giống như 1 viên nang hình trụ đậu phía trên chân mỏng khiến cho nó trông giống như một con nhện đồ sộ.Trong khi hình dáng bên không tính và vững chắc làm cho vị trí thi công nổi trội, nội thất là ko kém phần lôi cuốn hoặc.Các bức tường được làm bằng gỗ sồi và trần nhà hình vòm phát triển một bầu không khí cực kỳ êm ấm và vô tư.Hình nền tô điểm có lá sồi đồ sộ thêm màu nhan sắc và nêu bật những chủ đề hữu cơ đặc trưng trong suốt.Ngoài ra, nhị cửa sổ mái để cho ánh sáng tự nhiên và góc nhìn ra bầu trời.

Sống trong công trình kính ống này là một tí giống như sống trong 1 biển cạn. mọi công trình được ý tưởng bởiAibek Almassov của A.Masov kiến trúc sư và các khái niệm cho thấy nó bao quanh một cây linh sam trưởng thành. ấy là 1 giảng giải hấp dẫn của cây định nghĩa nhà ấy là lý bởi vì sao dự án đã được suggestively tên cây trong nhà.Ngôi nhà được hình dong như là một cấu trúc hình trụ đồ sộ được khiến cho bằng thủy tinh. Nó mang 1 bên ngoại trừ hoàn toàn bằng kính và điều này cho phép nó cung cấp 360 lượt xem mức độ của môi trường bao quanh. Hãy tưởng tượng căn hộ này ở giữa 1 khu rừng, xung quanh bởi vì cây cao nhưng mà lắp đặt cho nó bóng mát và được hoàn toàn đắm mình trong tự nhiên.Các kiến ​​trúc sư là tự tin vào công năng đích thực thành lập nhà, tin rằng phần khó nhất của quá trình này sẽ được mua thấy các nhà đầu bốn phải. ý tưởng đằng sau định nghĩa này là để lắp ráp cho hầu hết người một sự thay thế cho cuộc sống của đô thị bận bịu của họ và các nhà nghỉ truyền thống, cung ứng 1 lối thoát ở giữa thiên nhiên và là một phương pháp để nắm lấy nó.Thật đơn giản để xem lý vì vì sao điều này đã được gọi là cây rắn House. nó là một cấu trúc được mẫu mã bởiLuis và Tiago Rebelo de Andrade và nó được thành lập trong Bornes de Aguiar, nhân tình Đào Nha, chiếm 1 dung tích chỉ có 27 mét vuông. những khái niệm đằng sau dự án đã được kiếm tìm một cách để tái tạo lại hình ảnh và bí mật ảnh hưởng đến ngôi nhà trên cây.

Kết quả là, các kiến ​​trúc sư đã đưa ra 1 khái niệm kì cục. địa điểm thi công giống như một mẫu cây đồ sộ lượn giữa cây, được treo trên cột và như vậy sở hữu liên quan tối thiểu đến môi trường. những nhà lập một kết nối mạnh khỏe có môi trường bao quanh và sở hữu thiên nhiên nói chung.Rất nhiều gỗ và Vật liệu xây dựng mang khởi thủy được ưa chuộng trong giai đoạn này, cho phép nhà để trông ngẫu nhiên và để hòa nhập vào môi trường bao quanh của nó một phương pháp hữu cơ. những dự án như một cục bộ là 1 sáng tạo vững bền và thân mật sở hữu môi, với mức độ cách nhiệt tăng mạnh, nước tái sử dụng nhiều, tấm năng lượng mặt trời và ánh sáng LED.Một nơi nào ấy ở miền Tyrol của vị trí Bắc Italy mang bộ này hợp lý của hai mọi gia đình kỳ nghỉ nhưng mà đã nhân đôi mặt tiền kính temper . Họ phản chiếu ý kiến rất sang trọng của núi và môi trường bao quanh, cho phép Cả nhà để hoàn toàn hòa nhập và phát triển thành 1 phần của trang web.

nhì nhà mình được hình thức do Peter Pichler và họ sở hữu thể được thuê cho một thưởng thức hợp lý. Chúng được bọc bằng nhôm màu đen và mang nghĩa là cần đơn thuần và trực giác hoàn hảo bằng phương pháp trở thành một mang phong cảnh.Mỗi phòng trong số hai vị trí thi công sở hữu ban công riêng của mình khác biệt và khu vườn và cửa sở hữu thể hoạt động trong các phòng ngủ và nhà tắm. Được thiết kế mang móng sâu, chúng xuất hiện để được thả nổi trên mặt đất, khác biệt là cho các chiếc nhìn nhân đôi. Họ với thể được thuê riêng và họ đều tự nhau mặc dù chúng phân thành 1 tập hợp.Thông thường, một căn hộ được thiết kế để phục vụ những điều kiện trên trang web. Kiến trúc sư cố gắng logic hóa chúng để họ với thể nắm bắt được điểm logic hoặc tuân theo những sườn dốc khi không của đất. Trong một số giả dụ, điều ấy sở hữu nghĩa là thành lập 1 địa điểm thi công bậc thang. đó là ví như của A'Tolas Nhà ở Đài Loan. Nó nhìn ra thanh bình Dương và sở hữu ba cấp bậc thang cho phép nó để với trong tất cả vẻ đẹp.Thiết kế này đã được chú ý để đáp ứng sở hữu các trang web dốc. những tảng đá đã được khai quật để có trình độ phẳng được ghi lại và tái cách tốt nhất trong dự án. Cấp cao nhất chứa các đường tài xế Trong khi khoảng trống sống chính đều nằm trên tầng nhị và hồ bơi được mua thấy ở tầng đồ vật ba. Tên của khu vực lắp đặt khởi hành từ ngôn ngữ phiên bản địa tới khu vực và khoảng dịch là "nơi có phổ biến đá".

Điều này đặt những nhà ba trà được thành lập ở Silicon Valley, California bởi vì Swatt | Miers Architects vào năm 2009, sau khi kiểu dáng thuở đầu đã bị chiếm giữ các trang web có một mọi công trình trên cây. Họ đều được hình thức để trông giống như gian hàng đơn giản khiến bằng thép và kính, neo bằng bê tông và gồm với 1 dấu chân nhỏ nhất như thường làm phiền những đất đai và hệ thống rễ của những cây sồi béo thời nay trên trang web.Họ không toàn bộ đều với cộng một kích tấc. một trong các căn hộ trà thước 270 bộ vuông và là nơi để thiền định và thiền, được đặt dưới tán phệ của một cây sồi già. các phòng trà ngủ là một tí to hơn, đo 372 feet vuông và được ý tưởng để thích hợp với khách sở hữu nhiều người áp dụng ở lại đây qua đêm.Lớn nhất trong số tất cả những phòng trà tầm nhìn nhưng mà những biện pháp 492 feet vuông. Đây là nơi nhưng mà mọi những cuộc hội tụ và các sự kiện xã hội diễn ra, là một nơi nhưng tất cả người đều được hoan nghênh. ko sở hữu TV, hệ thống âm thanh hoặc di động trong một trong các địa điểm thi công trà ba, khuyến khích sự thúc đẩy của con người và chiêm ngắm thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Thái Lan là nơi với 1 căn phòng thông minh được hình thức bởi Agaligo Studio . đấy là một nhà bạn 110 mét vuông hoàn thành vào năm 2015 và nó là một trong những rộng rãi nhà nổi được chọn thấy trong vị trí. đấy là, tuy nhiên, người độc nhất vô nhị sở hữu 1 hình thức phức tạp và phức tạp như vậy. nhà mình được gọi là X-Float và đại diện cho một sự ngã sung cho Dự án X2 sông Kwai Resort.Bởi bởi vì cấu trúc đã được xẻ sung sau này lúc những khu du lịch đã đã được viếng thăm bởi vì đa số khách mời, căn phòng được xây dựng tắt trang web và xoay đến địa điểm để được cài đặt và hoàn thành để giảm thiểu rối loàn.Các kiến ​​trúc sư đã khác biệt để ý tới đến sự thăng bằng chuyên chở, ko khí và nước, mang tiêu dùng cung cấp cho du khách 1 thưởng thức không tính tiền của say tàu xe và toàn bộ đa số thứ liên quan.Ngôi nhà đã được xây dựng mang khuông thép nhẹ và xi măng sợi và gỗ dán ốp. Mối để ý tới khác là để hạn chế ảnh hưởng nhà có trên trang web và môi trường xung quanh. Sau lúc được cài đặt, thực vật thủy sinh đã được thay thế xung quanh trang web.

hình thức đặt lại mục tiêu di chuyển container vào nhà là không chính xác thế hệ, mặc dầu nó đã trở thành chung gần đây. Containerlove là một ví dụ. ngôi nhà nằm ở Eifel, Đức và được ngoại hình bởi LHVH Architekten . Nó sở hữu 1 mẫu nhìn hơi thô và vật liệu, mang đường chơm chởm và góc nhọn, phong cách là một sự cấu kết của công nghiệp, mộc mạc và đương đại.Trong lúc các cấu trúc đựng thường chỉ những căn nhà tạm, ấy ko phải là giả dụ ở đây. Đây là một ngôi nhà dài lâu mang 1 không gian nội thất nhiều đáng kinh ngạc. gia đình được chỉ lắp ghép tại chỗ, toàn bộ những công việc đang được thực hành off-site. Điều này làm giảm thời kì thành lập và ảnh hưởng vào các trang web đáng kể.Một phần mở rộng kính cao gấp đôi được thành lập để tối đa hóa không gian nội thất và cung cấp một không gian ưa thích cho một lối sống đương đại. Sự tương phản giữa phần mở rộng mới được thêm vào và tháp ban đầu là kịch tính và cũng là 1 phần của sự quyến rũ độc đáo của vị trí thi công khác lại và cực kỳ lạnh giá này.Một phần của sự chuyển đổi cũng là bố trí lại diện tích cố định để làm cho nội thất thêm tính năng.Rất đa dạng khu vực thi công được trình bày là mẫu gì khác. 1 số đã được nhà kho, tháp nước và thậm chí cả các nhà thờ trước lúc chúng được biến đổi. trường hợp bạn nghĩ rằng sống trong 1 nhà thờ trước đây là một tẹo đáng sợ và khó xử, đó là thời gian để lại phía sau niềm tin sai trái này và có một loại nhìn tại nhà tinh tế này được mua thấy ở London, Anh.

Nó từng là 1 nhà thờ mà nó đã trở thành một nhà riêng ấm cúng và mời với nội thất đương đại và truyền thống bên ngoại trừ. hai phong cách được pha trộn đích thực thấp. 1 số ngoại hình lúc đầu và các nhân tố kiến ​​trúc được bảo tồn như là 1 bằng cớ của dĩ vãng của tòa nhà. các cửa sổ sơn, thí dụ, vững chắc là hấp dẫn và đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét