Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

cẩn thận xây nhà 60m2 thoáng mát, xinh tươi

Qua thông tin chủ thầu cho biết thì nhà mình có không gian 60m2 với mặt tiền tương đối nhiều. Trên cơ sở những để xuất của chủ đầu tư về số lượng các phòng tính năng thì hoàn toàn thích hợp sở hữu thể tích. Để tốt nhất độ thông thoáng những tầng sẽ được KTS thiết kế mang chiều cao khoảng 3,9m.
ngoại giả, ko hẳn trần cao là thoáng như nhiều người vẫn lầm tưởng. Khoảng phương pháp giữa trần và sàn mập chỉ đem đến hiệu ứng thị giác. Trên thực tại, KTS buộc phải cách thức tạo được luồng khí đối lưu thông qua hệ thống cửa, những khoảng thông tầng hay khe hút gió… thế hệ mang đến hiệu quả tình sự. bởi vậy, để tạo được dung tích sống thoáng mát, KTS sẽ nghiên cứu kĩ lưỡng và phân bố, bài trí dễ sử dụng từng phòng chức năng.
Dưới đây là phương án mẫu mã cụ thể bởi KTS. Lý Minh Kha nghiên cứu, tính toán đưa ra:
*Về phương án ý tưởng mặt bằng
- Mặt bằng tầng 1:
phòng tiếp khách và phòng ngủ dành cho khách được sắp xếp cạnh nhau nằm ở phía trước mặt bằng tầng một. dung tích tiếp khách tương đối đa dạng. căn phòng này, KTS mẫu mã hệ thống cửa mở ra phía trước và bên hông nhà để các thành viên sở hữu thể vừa ngắm cảnh thư giãn, vừa trò chuyện với bằng hữu, người thân. Phòng ngủ dành cho khách sở hữu khoảng trống vừa nên và cũng có cửa kính cường lực rộng thoáng.
nhà ăn và bàn ăn được bố trí bên trong của mặt bằng. địa điểm này cũng được ngoại hình thoáng khí sở hữu nhiều cửa phệ mở ra phía sau nhà. Tuy chủ nhà không cách thức tới phòng ngự sinh nhưng ở tầng một KTS cũng hình thức 1 phòng ngự sinh phổ biến cho cả ngôi nhà và một buồng tắm khép bí mật mang phòng ngủ. Cả nhị phòng này đều bé, đầy đủ sử dụng.
Mặt bằng tầng 2:
Phòng sinh hoạt chung của tầng 2 được đặt ở vùng phòng tiếp khách tầng một. thể tích hơi đa dạng cho cả công trình thư giãn bên nhau. bên cạnh đó, KTS cũng ý tưởng 1 góc ốm ngay trong phòng sinh hoạt phổ biến để khi chú ý có thể lưu ý khiến phòng khiến cho việc.
Phòng ngủ dành cho hậu phi chồng đơn vị quản lý ngay ngoại trừ phòng sinh hoạt bình thường. diện tích thoáng và sáng đủ đa dạng cho cặp đôi. Từ phòng ngủ mang cửa kính thủy lực mở ra ban công phía trước nhà tạo góc ốm lãng mạn, dễ thương
Phía sau mặt bằng là phòng ngủ dành cho con gầy của cung phi chồng gia chủ. Tuy sở hữu diện tích bé hơn khoảng trống của chủ công trình nhưng căn phòng được thiết kế thoáng mát, dễ chịu. Ở tầng 2, KTS sắp xếp nhì buồng tắm. 1 phòng khép bí mật trong phòng ngủ của hiền thê chồng chủ dự án, phòng còn lại đặt ngay cạnh phòng ngủ của con chủ dự án.
- Mặt bằng tầng 3:
Phòng ngủ của con gia chủ nằm ở phía trước mặt bằng tầng 3. Cũng giống như hai phòng ngủ ở tầng 2, phòng ngủ tầng 3 với hệ thống cửa rộng và ban công tí hon xinh. Bên trong phòng ngủ cũng được hình thức khép bí mật mang vách tắm ngay cạnh. Phía sau là phòng thờ tạo dung tích thờ phụng yên bình, kín. bên cạnh phòng thờ là sân phơi đồ nhiều. không để ý tầm thường có cabin tắm, phòng giặt ốm được kiểu dáng riêng để luôn tiện diễn giải.
Về phương án phối cảnh kiến trúc mặt tiền
Mặt tiền địa điểm thi công được KTS đẽo gọt kĩ lưỡng. gần như nói chung toát lên nét hài hòa, đương đại, không cầu kỳ uốn lượn nhưng mà vẫn ấn tượng và đẹp mắt. áp dụng cửa kính và lan can kính chịu lực giúp khoảng trống thanh thản, đã mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Hình như là sự liên hiệp giữa những gam màu trắng, ghi nhạt, xanh lơ giúp khu vực lắp đặt nhẹ nhõm và dịu mát hơn.
những đường kẻ ngang nhấn nhá trên tường và hình khối chạy viền tầng 2 giúp khoảng trống sống phát triển thành cuốn hút và riêng biệt. Thêm vào đó, ban công được trang trí bằng cây cỏ và hoa lá tạo nên sự rất đẹp cho đầy đủ kiến trúc mặt tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét