Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Ngộ mắt với kiến trúc văn phòng chữ U cam óng ánh

Vâng, công trình mà CafeLand tư vấn nhắc đến mang tên gọi là Crescent, một khối kiến trúc văn phòng bất động sản bởi kiến trúc sư Mumbai Sanjay Puri tạo buộc phải.

Nhìn bao quát, nó được tạo bắt buộc từ ba vòng cung kim khí đồ sộ chồng lại sở hữu nhau và phát triển những dung tích mập nhưng cụ thể làm bằng chất liệu thép thời tiết không gỉ.

rộng rãi diện tích mở sinh ra trong các dung tích ấy.

hầu hết gia đình được ý tưởng sở hữu màu cam óng nổi trội cả đất trời, được biết đây là gam màu căn bản của nhãn hàng văn phòng doanh nghiệp.

những vòng thép thời tiết uốn cong, vừa bảo vệ kiến trúc bên trong, vừa chống nắng cực cam đoan mãnh liệt từ phía Nam chiếu vào, hầu hết tạo phải 1 cảnh tượng phản quang đãng - màu dung nhan ấn tượng.

Sở dĩ gia đình này mặt xoay về hướng Bắc vì nhằm mục tiêu chống nắng cực đoạn từ phía Nam, thiết bị nhị là đón gió lạnh buốt, khí hậu trong sạch từ phía Bắc, vậy buộc phải mọi công trình nhìn giống một chữ U hoặc có thể là một chữ C ngược khổng lồ quay đầu.

Bên trong nội thất diện tích được hình thức công nghệ, hiện đại, tuyệt hảo. Ngay phần eo lưỡi liềm là một đại dương nước nhỏ có đài phun bọc bởi vì các tấn kính trong suốt. bao quanh là các văn phòng làm việc, 1 nhà bếp và khu vực ăn.

Nội thất tận dụng gam màu trắng chủ đạo, tạo nên nét lịch sự, thanh lịch, nhẹ nhàng, đối lập với gam màu cam đang đối lập sở hữu chiếc nắng gây gắt ngoài trời. Sự đối chọi về gam màu giữa trong và không tính làm tòa bộ khối mọi công trình trở thành thú vị, thú vị được sự cách thức của rộng rãi người.

quay về mặt tiền tài Crescent, nó đươc tạo buộc phải từ ba vòng thép đồ sộ hình chữ U (hoặc chữ C ngược), mỗi vòng thép như vậy được lắp từ hàng trăm bảng thép thời tiết với hình dạng ô khối chữ nhật, vuông khác nhau.

Được biết, nguyên liệu thép thời tiết cũng từng được nhiều người sử dụng để kiểu dáng bảo tồn Holocaust ở Ba Lan và 1 nhà thờ Madrid, tuy nhiên những mọi công trình ấy ít chiếm được để xuất hơn là Crescent.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét