Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

ý tưởng vách tắm đơn thuần và kì quái cho nhà mình

ngã sung nhà tắm kính hiện đại và trang hoàng là tất cả về sự đoàn kết đẳng cấp với tính thẩm mỹ trong cá tính thanh nhã nhất, và tham gia này đến 1 màn chơi hoàn toàn mới là Monolite nhẹ tắm nóng tích hợp từ Brandoni . Được chế tạo có sự khoa trương Ý điển hình và thái đương đại của nhà thiết kế khôn khéo Fabrizio Batoni , tản nhiệt rất hợp lý này mang 1 built-in Màn hệ thống vòi sen bạn trong sự lịch sự tha hồ Bên cạnh đó chiếm ít dung tích càng rẻ. Biến vách tắm kính gia đình mọi gia đình thành 1 spa nhẹ nhõm, các công dụng điều trị chromo của Monolite nhẹ cho phép game thủ kiểm soát tốc độ nước chảy, nhiều nhiệt, tàu bay phản lực khác biệt, thác và những mật độ tắm cầm tay.

với vách tắm kính hiện đại gồm một diện tích hình thức có ý thức và tối giản, hội tụ vào lịch sự, Monolite ánh sáng là sự bổ sung rất hợp lý để hoàn thành kinh nghiệm tắm khiến thế hệ của người chơi. các vòi ẩn này tản nhiệt tiên tiến tốt nhất rằng game thủ sẽ chẳng phải lo lắng về vòi nước và điều khiển truyền thống. An 8-inch chống thấm nước máy tính bảng có một màn hình HD cho phép người chơi kiểm soát mỗi và hầu hết khả năng của vòi sen sang chảnh này, và sở hữu4G, HSPA và kết nối Wi-Fi tùy sắm, bạn có thể duyệt internet và chơi những bài hát để xuất của người chơi khi người chơi thưởng thức một trẻ hóa vòi hoa sen!

Tếch giá rẻ cao ngừng sàn và treo khăn cho 1 số tương phản hình ảnh và kết cấu cho nhà nước-of-the-nghệ thuật vật cố vách tắm. game thủ thậm chí mang thể thêm một kệ gỗ tếch để tăng tính lôi cuốn của các vách tắm của người chơi và bổ sung cho hệ thống vòi sen cao nhã. Năng lượng hiệu quả để cốt lõi của nó, hương sen độc quyền này lá game thủ ướt đẫm trong sự xa xỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét