Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các loại khóa cửa kính thông dụng nhất thời nay

các cái khóa cửa kính thông dụng thời nay đều đóng vai trò siêu quan trọng trong việc giá thành thấp cho sự an toàn của người và tài sản. do vậy bạn nên nên hết sức cẩn trọng lúc giải pháp khóa cửa kính cho khu vực thi công của mình. Dưới đây là 1 số loại khóa cửa kính thông dụng nhất hiện nay.

các mẫu khóa cửa kính thông dụng nhất thời nay

Khóa inox: Khóa cửa kính được cung cấp từ mẫu Vật liệu xây dựng inox mang lực kéo cao nhưng vẫn giá cực sốc được độ thẩm mỹ của vật phẩm. Khóa inox thời buổi này vẫn được cân nhắc nhờ công dụng nổi bật cũng như nhờ tính thẩm mỹ của vật phẩm. Khóa cửa kính inox hiện được tiêu dùng tại những hộ căn nhà, những cửa hàng kinh doanh…. thời nay sở hữu tương đối nhiều hãng phân phối khóa cửa kính bằng inox như: Hãng Adler, hãng Hafele, hãng VVP, hãng Jep, hãng King…..

Khóa thẻ từ: Khóa thẻ từ là 1 chiếc khóa cửa kính thông dụng mang độ tiên tiến cao mang chức năng bảo mật cao. Khóa thẻ từ có ngoại hình hiện đại, sang chảnh và đặc thù phù hợp cho các địa điểm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, resort. hiện nay có rộng rãi mẫu mã cho quý khách cách thức, đặc biệt có lớp vỏ được phủ hoặc mạ Vật dùng cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ, chịu tải, là cân nhắc hàng đầu cho các khách sạn, resort hướng biển, giải quyết triệt để bài toán linh kiện điện tử khó sống chung sở hữu khí hậu, gió và nước biển.

Khóa điện tử : Khóa điện tử là một bước tiến mới trong khoa học gá đặt và sản xuất khóa cửa kính. Khóa cửa kính mang đặc điểm là có màn hình cảm ứng và hiển thị trạng thái Locked và Unlocked. dòng khóa này mang thể mở bằng 3 cách bằng mã số, thẻ RF hoặc mang thể bằng chìa khóa cơ. Khóa được kiểu dáng đặc trưng tiện dụng lúc đóng và mở cửa (đẩy/kéo). Khóa với thể tích hợp cảm biến chuyển động hồng ngoại khoảng cách 70 cm.

Khóa tay nắm tròn: Khóa tay nắm tròn là 1 trong những cái khóa cửa kính thông dụng nhất thời nay. Khóa tay nắm tròn được trình bày cho cửa nhôm kính. Khóa tay nắm tròn mang phổ biến thiết kế và nguyên liệu khác nhau để các bạn sở hữu thể cân nhắc. Khóa tay nắm tròn nổi danh và được cách thức nhất tại Việt Nam đó là khóa tay nắm tròn Việt Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét