Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tạo sự độc lập cho nhà tắm hiện đại trong căn phòng

Chúng tôi đang hướng tới 1 mai sau mang vẻ là một sự pha trộn của hình thức sáng tạo và mức độ thân thương mang môi giúp xây dựng một mai sau xanh hơn. Hình như ngành công nghiệp xây dựng đang di chuyển về phía trước có sự đổi mới như di chuyển nhà chứa và kết cấu thép tiền chế để hà tằn hà tiện khoáng sản và phí tổn, những ngành công nghiệp trang hoàng được lấy một bước chuyển sang quy trình đơn vị phân phối xanh và những thành phần phân huỷ sinh học. Được chế tác mang sự khôn khéo và chăm sóc do Trails Native , những dòng sản phẩm NativeStone của bồn mang lại cảm ứng này của sự thấp lành xanh vào kính nhà tắm của người chơi.

Mỗi những bồn được làm cho bằng tay vì những nghệ nhân và cung cấp cho người chơi chất lượng cả về thẩm mỹ và thái. Được chế tác từ 1 hỗn tạp vô cùng khác lạ của sợi đay và xi măng đã được tạo ra đặc biệt cho các chiếc sản phẩm, các bồn là nhẹ hơn 40 xác suất so với các đối tác truyền thống của họ chế tác độc quyền từ bê tông. hẩu lốn cũng khiến cho họ xa hơn hành tinh thân mật, như đay được lưu ý trong cung ứng được trồng vì các cộng đồng địa phương, trong đó cũng được hưởng lợi từ quá trình này.

những vách tắm hình chữ nhật nhưng người chơi nhìn thấy ở đây đến từ các thiết kế đẹp loạt Trough nhưng mà hình như để cấu kết tối giản hiện đại với kiểu dáng hữu cơ và một sức lôi cuốn khi không. các bồn bé tạo bắt buộc hấp dẫn hơnMontecito đội hình cho biết thêm một tẹo đẳng cấp cho bất cứ dung tích, nó trang trí. tất cả chìm đi trong Ash (ánh sáng, màu xám tự nhiên), Slate (giàu, tối hơn màu xám) và Pearl (kem tươi sáng nhưng gần như với vẻ như màu trắng).

những truyền thống, bồn rửa phòng tắm kính hình bầu dục trên màn hình ở đây được mệnh danh là Cuyama , Hình như đáng yêu nửa hình cầu chìm tàu được gọi là Morro . 1 quá trình phổ biến ngày thâm thấy sự sáng tạo của mỗi người trong những bồn rửa, và 1 cạnh cắt nanosealer được mong muốn để lắp đặt cho nó kết thúc rất sang trọng. Trộn thích mắt với đẳng cấp bồn tắm đương đại, mỗi bồn đẹp mê hồn mang theo sở hữu nó 1 sự hấp dẫn của riêng mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét