Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

một số cách muốn bản lề kính cường lực nhanh nhất cho bạn tham khảo

Để cần thiết cho mình 1 cái bản lề kính chịu lực uy tín, bền nhất và ưng ý với công trình cửa của mình thì bạn phải hết sức quan tâm đến những vấn để sau đây:

tìm bản lề kính temper theo các nhãn hiệu

hiện tại có các chiếc bản lề thuộc những hãng lắp đặt khác nhau, cả những nước Châu Á và những nước châu Âu. Bao gồm:

Bản lề sàn VVP

Bản lề sàn Hand

Bản lề sàn Adler

Bản lề sàn Hafele

Bản lề sàn King

Bản lề New-star

Bản lề Fushika….

tậu bản lề kính temper theo đặc điểm kỹ thuật

Bản lề cửa kính được phân cái theo chiều rộng và chiều dài của cánh cửa (tay nắm cửa kính như tay nắm inox). Cánh tay đòn dài thì khỏe hơn và sẽ nên buộc phải để ý cái bản lề với công suất lớn hơn còn cánh cửa nhỏ thì chỉ cần bản lề sở hữu công suất nhỏ .

không tính ra ta còn nên cần thiết mang dòng cửa kính với miếng kính chịu lực 12 mm thì có tải trọng là 33.5 kg / m2 còn cửa kính mang độ dày 10 mm thì có tải trọng là 23,5 kg / m2. Công thức tính tải trọng của bạn cực kỳ đơn giản : chiều dài x chiều rộng x tải trọng thì sẽ ra trọng lượng của cánh cửa đấy, từ đấy cách tốt nhất cho mình bản lề mang trọng lượng ưng ý.

cửa hàng đơn vị phân phối bản lề cửa kính bậc nhất Hà Nội

cửa hàng chúng tôi trải qua trên 10 năm chuyên dụng cho đã phát triển thành một cửa hàng đáng tin cậy cho quý khách tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi nhà phân phối toàn diện các nhu cầu về cửa kính và những loại phụ kiện cửa kính (những chiếc khóa cửa kính; chân nhện spider…) cũng như dịch vụ sửa cửa kính bậc nhất tại Hà Nội. nếu với vấn đề gì thắc mắc bạn hãy shop ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét