Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

cách cải tạo phòng tắm sang trọng và tiên tiến cho nhà bạn

Hãy mua tới những bí quyết trang điểm phòng tắm để chọn hiểu về ngân sách, khả năng đặc biệt, phung phí, tiết kiệm và nhiều hơn nữa

Kích thước phòng tắm phổ biến nhất đo 8 5 chân - đủ chỗ cho 1 chìm duy nhất, một nhà vệ sinh và vòi sen hoặc bồn tắm vòi sen bồn tắm hài hòa. Bạn sở hữu thể nghĩ rằng không mang phổ biến bạn với thể làm mang 1 dung tích kích thước này. Nhưng bạn đã sai. Ở đây, năm dự án trong các kích thước được nhiều người biết những phương pháp thông minh để tạo ra thể tích ảo và đen, và làm cho thế nào để lập báo cáo theo cá tính to về ngân sách nhỏ và to. nhiều hướng dẫn phòng tắm tu sửa

TRƯỚC: đa số đa số thứ trong nhà Carlos Forteza là trong hình dạng thấp nhưng "đóng băng trong các năm 1970," ông đề cập.Trong phòng tắm hội trường này, vinyl bao phủ gần như đa số tất cả đồ vật, trong khi một ko cách tốt nhất "cánh" bức tường khiến cho thể tích cảm thấy quá compartmentalized.

SAU: . chiếc bỏ các bức tường mở ra dung tích, trong khi gạch đá cẩm thạch Carrara trên những bức tường và sàn nhà với phòng vào thập niên hiện nayForteza thay thế những điều hệ thống ống nước, điện và vật liệu bí quyết nhiệt, ông luôn luôn khuyến cáo cho những nhà riêng được xây dựng vào những năm 1940 và các năm 50. "Những căn hộ đã thấy thời gian của họ," ông nói. "Chín mươi lăm phần trăm thời gian lúc bạn ruột ra, bạn sẽ thấy thối khô, gỗ mối bị nhiễm khuẩn - bạn sử dụng nhiều khắc phục điều đó. Đưa xuống ngói mới sẽ ko sửa chữa các gì sai bên trong những bức tường. "Nhưng trong khi căn phòng mới sẽ ko với những chiếc vấn đề, ​​Forteza nhắc rằng bạn bắt buộc thận trọng với các dự án sửa sang lại quá khứ quá. " Bạn không bao giờ biết các gì nhanh nhất gia chủ trước lập," ông nói.kể cách khác, luôn luôn xây dựng một dự 10-20 phần trăm ngân sách của bạn, không sở hữu vấn đề gì kích thước của phòng tắm của bạn

Remodeling phòng tắm là 1 trong những tốn kém và thời gian nhất dự án -consuming bạn mang thể giải quyết trong nhà của bạn. Nhưng việc tạo ra một phòng tắm mới, nơi ko có 1 trước? ấy là 1 cấp độ hoàn toàn khác nhau của sự cam kết -. Và ngân sách

đó là những gì Julie Bấm và chồng cô, Simon Potter, bắt buộc đối mặt trong mới tậu Tribeca loft của họ, trong đó với ba phòng ngủ, nhưng chỉ với 1 phòng tắm. chẳng phải là một tình hình hoàn hảo khi con trai của họ tới nhà nghỉ trên đại học. Và ko xuất sắc cho giá trị bán lại trong một thị trường đẳng cấp.

TRƯỚC: các cặp vợ chồng lại bí quyết đến những gì chủ mang trước đó đã được mô tả như là một phòng thay đồ (hiển thị ở đây) buộc phải ra khỏi phòng ngủ.Trong khi các chủ sở hữu trước đó đã được quan tâm không gian cho việc lưu trữ, Nhấn thấy nó như là một cơ hội lý tưởng để tạo ra 1 en suite phòng tắm.(Để tạo bắt buộc cho diện tích tủ quần áo gì sẽ bị mất, họ chuyển đổi ba phòng ngủ thành hai và quảng cáo dung tích còn lại để tạo ra 1 đi bộ trong closet.)

các bậc thang nhìn thấy ở đây dẫn đến một bánh xe màu xanh lá cây mà nhân viên cứu hỏa mang thể nhu cầu để tắt hệ thống phun nước lúc lửa bùng lên là dưới sự kiểm soát. Bấm và kiến trúc sư Potter, George Ranalli, ban đầu kể rằng những quy định ngăn cản ông chạm vào cơ chế và những cặp vợ chồng sẽ nên tắm ko kể các bậc thang. Sau lúc 1 số nghiên cứu, tuy nhiên, Ranalli phát hiện ra một chuỗi hệ thống những quy định thích hợp hơn các bánh xe.

SAU: Bấm và Potter ko tiếc mức giá trong các phòng tắm mới.Là ở Tribeca, họ biết rằng ví như họ bán loft trong tương lai, sở hữu nhà tắm sẽ mang để thu hút các người dùng sang trọng. "Tôi quan tâm nó buộc phải là đẹp," Báo chí kể.

Gạch Mosaic Carrara đá cẩm thạch bao gồm các bức tường lên đến 8 feet và bị giới hạn với một gạch biên giới bằng đá cẩm thạch màu đen. Carrara đá cẩm thạch trong 1 mô hình giỏ dệt tô điểm sàn. Nhấn ước tính cô đã dành $ 7300 trên gạch và $ 7,800 vào cài đặt. Ở đây bạn có thể thấy các bánh xe phun nước đề nghị có hệ thống dây chuyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét