Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

bố trí giếng trời trong nhà theo phong thủy cho nhà bạn

Giếng trời bằng kính cường lực được lựa chọn đông đảo trong ngoại hình nội thất thời nay. Phong tức là gió; thủy mang nghĩa là nước, hai chữ này hài hòa với nhau tạo ra một học thuyết tâm linh ảnh hưởng đến địa lý, đời sống họa phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió; khí và mạch nước. vì vậy việc bố trí giếng trời trong nhà theo phong thủy là điều hết sức cách thức ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của mỗi gia đình.

cách bố trí giếng trời trong nhà theo phong thủy

Xét về mặt phong thủy, thì việc đặt giếng trời ở đâu là điều siêu quan trọng, ảnh hưởng to đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. do vậy trước lúc đề cập lắp đặt giếng trời cho gia đình của bạn, bạn bắt buộc xem xét kỹ bố cục phong thủy kỹ càng trước khi thi công.

mang vai trò phân bổ ánh sáng và tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà, giếng trời thường được sắp đặt ở vị trí trung tâm của gia đình. Bởi đây là khu vực sở hữu tính chất hành thổ rất cao, vì thế khả năng cân bằng với những hành khác theo nguyên lý: Hỏa thăng- Thủy giáng- Thổ bình hòa hoặc Mộc chuyển – Kim ấn – Thổ trung dung.

một giếng trời được đặt ở vị trí rẻ hợp mang phong thủy là nên được đặt đúng theo cung tốt. do đó lúc đặt giếng trời, bạn ko buộc phải đặt theo hướng bắc của ngôi nhà.

chất liệu để khiến cho giếng trời trong nhà theo phong thủy

Giếng trời là 1 cách thức logic cho các ngôi nhà thiếu ánh sáng. hiện tại, việc cách thức mảng kính cường lực để làm chất liệu thi công giếng trời cho căn hộ phong thủy đang là xu thế cần thiết trong đa dạng năm gần đây. Bởi độ an toàn và tính thẩm mỹ cao, có khả năng chịu được các va chạm mạnh và chịu được nhiệt độ cao. Trong giai đoạn sử dụng nhiều, trường hợp vách kính cường lực bị vỡ, nó sẽ tạo ra những mảnh vụn không sở hữu sắc nhọn, bởi thế rất an toàn cho người cách thức.

bí quyết khi bạn cần thiết vách kính cường lực là Vật liệu xây dựng khiến cho giếng trời, bạn cần buộc phải chất lượng được độ thông gió; thoáng mát.

ví như bạn sở hữu ưa chuộng gá đặt và gá đặt các cái vách kính chịu lực, hãy shop ngay có chúng tôi để mang thể được trải nghiệm các mẫu vách kính hiện đại nhất, cùng có đội ngũ nhân viên khoa học tay nghề nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin với thể đáp ứng được toàn bộ đúng lịch và độ khó của công trình.

không tính ra, đơn vị chúng tôi cung cấp và gá đặt các loại cửa kính chịu lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính phải chăng nhất Miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét