Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

các chủng chiếc tay nắm cho cửa kính phòng tắm kính hiện nay

Tay nắm cửa kính phòng tắm là một bộ phận ko thể thiếu được của cửa kính phòng tắm. Nhờ mang tay nắm cửa kính phòng tắm mà chúng ta sở hữu thể đóng mở cửa một phương pháp dễ dàng hơn, tránh được việc làm cho hỏng hay ảnh hưởng tới độ bền vầ độ thẩm mỹ của sản phẩm.

doanh nghiệp chúng tôi là nhà cung cấp các mẫu tay nắm cửa kính phòng tắm hàng đầu mang chất lượng và kiểu dáng nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu sở hữu quý người dùng những cái tay nắm phổ biến hiện nay.

các mẫu tay nắm cửa kính phòng tắm được chế tạo toàn quốc

  • Tay nắm phòng tắm L: cái tay Inox có hình dáng giống chữ L (một bên tay dài, 1 bên ngắn) có mục đích làm cho tay vắt khăn tắm (với bên tay dài).
  • Tay nắm phòng tắm âm: dòng tay nắm này thì được thiết kế âm vào cửa và có hình trụ để tiết kiệm không gian hơn.
  • Tay nắm phòng tắm 4: chiếc tay nắm này sở hữu kiểu dáng độc đáo và kích thước ưng ý với phổ biến chiếc cửa khác nhau buộc phải sẽ là một lựa mua xuất sắc của bạn.
  • Tay nắm phòng tắm gù: cái tay nắm này có 4 loại sản phẩm khác nhau để các bạn sở hữu thể lựa tìm theo seri một,2,3,4.
  • Tay nắm phòng tắm i vuông: loại tay nắm này được ngoại hình bằng chất liệu inox sở hữu hình dáng độc đáo là chữ I vuông.
  • Chuyên lắp đặt cửa kính phòng tắm uy tín, giá tốt

    công ty chúng tôi còn nhiều dòng tay nắm cửa kính phòng tắm nhằm đáp ứng đa số nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. hiện nay trên thị trường mang rất nhiều mẫu mã cũng như chủng cái tay nắm cửa kính phòng tắm khác nhau, quý quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi sắm để trở thành người tiêu dùng thông thái. nhà hàng chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy sở hữu rộng rãi năm hoạt động uy tín trên thị trường. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hết lòng nhất, nhanh chóng nhất có sản phẩm và chất lượng dịch vụ thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét