Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một căn nhà trên một ngọn núi ở Nam Phi dành cho họat động thư giãn

dù rằng toàn bộ các căn nhà được phân chia để trở thành nhà ở cho tổ ấm, nhưng sẽ luôn có một mục tiêu khác cho nó.

Giống như các người khác cũng dùng nó như là tòa nhà của họ trong lúc các người khác coi nó như là một nơi để họat động thư giãn khách.

Vâng đúng vậy!

Ngay cả ra khỏi nhà nhỏ có thể là nơi tốt nhất để vui chơi gia đình và bạn bè của chúng tôi. Bạn có thể thấy rằng trong nhà chung cư mà chúng tôi sẽ công bố bữa nay.

căn nhà này được phân bổ bởi Greg Wright Architects, nằm ở Cape Town, Nam Phi. Nó nằm dưới chân núi và được phân bố để họat động thư giãn.

tò mò về cách căn hộ này trông như thế nào?

Vâng, chuyển di xuống và hãy xem!

Địa điểm : Cape Town, Nam Phi

kiến trúc sư : Greg Wright Architects

style : hiện đại

Số tầng : Hai

tính năng mới lạ : căn hộ hiện đại này có phân chia đồ trang trí trong nhà và kiến ​​trúc tuyệt đẹp được thiết kế để vui chơi.

Trong phòng tiếp khách, có một lò sưởi hai mặt với một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc tươi sáng để hút mắt sự lưu ý của bạn. Điều này cũng khen ngợi những đồ đạc gam màu rỡ khác trong khoảng không.Trở lại bên trong và bên kia lò sưởi trong nơi tiếp khách, là phòng ăn. Bàn ăn bằng gỗ dài với đế màu đen được bao nói quanh bởi những chiếc ghế yêu thích. Phía sau bàn ăn là quầy bar với chỗ ngồi.Bên cạnh bàn ăn là khu bếp. Các chủ đề gỗ và đen của không gian ăn uống được tiêu dùng một lần nữa trong phòng bếp, với mặt bàn màu đen, tủ làm bằng gỗ đen và gỗ và một hòn đảo đen dài.Ở trên cùng của cầu thang, có một phi trường nhìn ra phòng khách và sân nhỏ bên dưới.Bước vào bên trong, è cổ nhà cao gấp đôi và cửa sổ quấn quanh quéo tường đến è tạo cảm thấy cởi mở và lối vào ấn tượng.Trở lại bên trong, gỗ và cầu thang kim loại đen dẫn lên tầng trên của căn hộ, trong khi lan can bằng kính có mặt vô hình và cho phép nhìn ra sân trong không bị ngắt quãng.Phòng khách mở ra khu vực lộ thiên có mái che với khu vực quầy bar, sảnh khách và bể ngâm.Như nhà là đa số về giải trí, đó cũng là một hầm rượu cá nhân, với kệ làm bằng gỗ được sắp đặt đặc trưng để biểu hiện bộ sưu tập rượu vang của chủ sở hữu nhà. Cửa KCL và cửa nhôm kính mang đến chan hòa ánh sáng tự nhien cho nhà chung cư của bạn, ron cua kinh còn mang lại khoảng trống yên lặng với hiệu năng cách âm, chống va đập tốt nhất.Trong phòng ngủ chính, giường nằm tương đối nhô lên trên nền gỗ, một chiếc ghế dài màu xám đem lại một nơi hợp lý để thư giãn.Trong bathroom chính, bàn trang điểm nổi bằng gỗ dài với bồn rửa đôi cung cấp chỗ để đồ trong khi cửa sổ xem ra mặt nước.

Bên dưới phòng ngủ chính là một chỗ ngủ nghỉ khác ở tầng dưới. Chỗ ngủ nghỉ này mở ra khu vườn riêng nhỏ.Hình ảnh này cho chúng ta một cái nhìn gần hơn về nhà, nơi chúng ta có thể nhìn thấy một hàng rào bằng gỗ và một ban công với lan can bằng kính.ngay bên chỗ ngủ nghỉ chính là trung tâm thương mại hai người. Cả phòng nghỉ ngơi chính và trung tâm thương mại đều có tường kính trượt to và có lối dẫn ra khu vườn trên tầng mái với một đôi chiếc ghế.Ở ngay bên gian bếp là vùng sân nhỏ có khu vườn và mặt nước.

Đây là các tác phẩm điêu khắc thú vị trong chức năng nước của khu vườn. Bạn có thể hình dung bộ phim nào khi thấy điều này?

Bạn không thích cái nhìn của chung cư này? Ngay bên nội thất đẹp, những gì tôi thích ở đây là mẫu mã tường! Các bức chân dung đầy màu sơn sáng chế này thật đẹp đến nỗi nó khiến tôi đón nhận giống như một bức chân dung na ná. Nhưng thực thụ, các ngôi nhà như thế này đích thực đáng kinh ngạc không chỉ về mặt phân bố mà còn trong tính năng. Coi trọng rằng nó có tất cả thiết bị họ cần để họat động thư giãn khách của họ. Ngay cả ban công và vùng hồ bơi là cực kỳ tốt đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét