Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Chung cư dành cho gia đình sang trọng với bố trí thứ hạng

khi kể đến sắp xếp nhà đương đại, có đa số tùy chọn mà người ta có thể có. Tất cả điều này phụ thuộc vào các gì các chủ sở hữu cần và muốn cho một căn nhà.

Bạn nghĩ gì về những điều mà chủ sở hữu xem xét trước khi thi công hoặc mua nhà?

dĩ nhiên, vị trí là một điều quan yếu. Ngoại giả, những khu vực khác nhau của chung cư cũng đang được xem xét về số lượng phòng nghỉ ngơi, bathroom và các phòng khác.

Nhưng đó ko phải là đa phần.

chủ nhân cũng muốn bảo đảm rằng có sự riêng tư ở một số khu vực trong lúc cũng có một số phòng ban của ngôi nhà cho công chúng.

Đây là những gì DeForest Architects đã làm cho căn nhà tiêu biểu của chúng tôi. Nó là một nơi trú ngụ ở Seattle, nơi vừa là một chung cư gia đình thực tiễn vừa là một ốc đảo tao nhã với khu vực và ánh sáng.

Bạn có biết điều gì làm cho nó độc đáo không?

Nó có hai khối hoặc cánh. Một cánh là toàn bộ về rút lui - một den ấm cúng, bathroom chính quý phái, và chỗ ngủ nghỉ chính thanh tịnh. Cánh còn lại ôm nhau bên nhau dưới hình dạng một gian bếp thoáng đãng, phòng gia đình, và bữa ăn sáng bay xem ra mặt nước. Giữa hai tập này là một loạt những khoảng trống mở cao cả cho họat động thư giãn trong nhà và lộ thiên.

Âm thanh tối ưu, phải không?

Để vững chắc bạn sẽ yêu nhà lúc bạn nhìn thấy hình ảnh bên dưới.

Địa điểm : Seattle, Washington

nhà thiết kế : DeForest Architects

gu thẩm mỹ : đương đại

Số tầng : 2 tầng

hiệu năng mới lạ : chung cư bao gồm hai khối trong đó một là dành cho khu vực tư nhân trong lúc một là dành cho khoảng không công cùng.

DeForest Architects cộng với đơn vị bố trí đồ dùng trong nhà NB Design Group, gần đây đã hoàn tất một chung cư mới và hiện đại nằm trên trang chủ của chung cư thời thơ dại của chủ sở hữu và xem ra Union Bay ở Seattle, Washington.Gian hàng trên cao của nó chứa các khu vực ngủ trong lúc tầng dưới có nơi nấu nướng, không gian ăn uống, khoảng không sống và nhà để xe.

Ở phía bên kia của phòng tiếp khách và không gian ăn uống chính là nơi nấu ăn. Tủ chất liệu gỗ sáng màu đã được ghép nối với các quầy màu trắng và các trang bị bằng thép không gỉ cho một cái xem đương đại. Cạnh nơi nấu nướng là khu vực tiếp khách thoả thích với ghế bành và ghế bành vô tư.Off to the side của phòng tiếp khách là một nhà hàng nhà thông thoáng, có chỗ cho hai người và một khu vực ngồi nhỏ. Cửa sổ kính suốt qua đời đến sàn cung ứng ánh sáng mặt trời và tầm nhìn ra mặt nước. Toàn bộ cửa chính của nhà chung cư đều được sử dụng chặn cửa chân chó để chống va đập khi có gió thổi mạnh vào nhà bạn. Chặn cửa chân chó hay còn gọi là chặn cửa móng ngựa giúp bạn có thể khăng khăng cửa ở đa số vị trí mà bạn mong nuốn. bên cạnh phòng bếp và khu vực tiếp khách là phòng ăn thiết bị cấp với tầm nhìn ra mặt nước.

Bên trong, căn phòng lớn của căn hộ có một không gian ăn uống lớn, một lò sưởi hai mặt, và một phòng tiếp khách thoải mái.Phòng lớn này mở ra sân hiên rộng lớn và quán trà hiện có, được bảo tồn như một cái gật đầu tôn trọng quá khứ.Trong phòng tắm chính, có một bức tường bằng gỗ khác phía sau bồn tắm có chân đế và cửa sổ kính suốt khuất đến sàn cho tầm xem ra khu vườn bên ngoài.bên cạnh khu bếp là một bộ cầu thang dẫn đến nửa sau của chung cư. Khi một người đến nửa kia, nó có hai cánh cửa trong đó một cái mở ra phòng tắm trong khi cái kia là cho phòng ngủ.Trong chỗ ngủ nghỉ chính, có một lò sưởi và một bức tường bằng gỗ để tạo thưởng thức ấm áp và tĩnh tâm cho gian phòng.

Dưới đây là một cái nhìn ở cầu thang dẫn lên tầng hai của ngôi nhà, có những rãnh gỗ và tay vịn phủ sương giá.

Bạn có thể nói gì về chung cư này từ DeForest Architects ? Nó vững chắc là siêu tốt đẹp, phải không? Toàn bộ người đều thích phát minh có hai cánh biệt lập được kết nối với nhau. Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh ở trên, các khu vực có thể dễ dàng tróc nã cập vì kết cấu tốt của nó. Ngoại giả, chung cư cũng có một kết nối trong nhà và lộ thiên liền mạch mà làm cho nó siêu xuất sắc cho một gia đình để sinh sống. Những ý kiến tuyệt vời của Liên minh Bay là một cộng lớn cho nhà. Để chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng có một căn hộ với tự nhiên kế bên nó làm cho hầu hết vật dụng gần hoàn hảo! Bởi vì thế, bạn sẽ sống trong một căn hộ như thế này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét