Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

23 phòng ăn hiện đại với b��n ăn tự chọn trắng

Bàn tự chọn khá hữu ích cho các phòng ăn có cửa kính cường lực dùng ban le thuy luc hafele vì bạn có thể sử dụng chúng bao nhiêu - khi bạn nghĩ về nó, tại sao bạn cần nó khi bạn có thể dễ dàng đặt tất cả mọi thứ bạn cần khi ăn trong bàn! Tất nhiên bạn có thể làm điều đó, nhưng có những lúc các bảng nhận được rất đông đúc rằng có một số điều mà vẫn cần phải được sử dụng mà không thể được thêm vào bảng.

Vì vậy, nhập vào bản

g tiệc buffet! Bạn có thể có chúng chỉ cho những dịp khi bạn có nhiều lựa chọn thực phẩm mà không nhất thiết phải phù hợp với bảng của bạn - hoặc những đồ uống hoặc món tráng miệng là cần thiết vào cuối bữa ăn; Thậm chí có khi bạn chỉ cần sử dụng nó để trưng bày những bức ảnh hoặc hình ảnh hoặc bình - giống như những bức ảnh bạn sẽ thấy trong danh sách này - hãy kiểm tra nó!

Đèn mặt dây chuyền trong phòng ăn này thực sự đẹp và phù hợp với thiết kế của bức tường và bữa tiệc tự chọn.Đây là một phòng ăn đáng yêu hiện đại với bức tranh funky trên bảng tiệc tự chọn màu trắng.Bây giờ chúng ta thấy một phiên bản dễ thương và ngắn gọn của một bàn ăn tự chọn trong một phòng ăn. Các bức tường trang trí trên nó cho một chút màu sắc cho không gian này! Đây là một không gian tuyệt đẹp với màu trắng! Các đồ nội thất và trang trí trong không gian này chỉ là cảnh quan tuyệt đẹp!Tầng đẹp trên không gian này chỉ lấp lánh thôi! Bữa tiệc trắng và đồ dùng ăn tối màu trắng bổ sung cho bàn nâu.

Bức tranh trên nền hình như Marilyn Monroe với một chéo hấp dẫn ở giữa; Dưới đây là một bữa tiệc buffet trắng!Nói với tôi rằng bạn không thích khu vực ăn uống ấm cúng và thoải mái này! Tôi thích nhỏ như thế nào nhưng vẫn thực sự đẹp.Bộ đồ dùng ăn tối thật là hấp dẫn! Nó chắc chắn nổi bật trong căn nhà trắng hoàn toàn này!Làm thế nào về điều đó! Một màu trắng trên không gian trắng! Hình như một thiên đường hay cái gì đó! Bạn nghĩ sao?Một thiết kế hiện đại cho bữa tiệc tự chọn đó được trang trí với các món ăn trắng quá! Các bảng cẩm thạch tròn cũng lớn!Đây là một bữa tiệc dài mà cũng có thể được sử dụng như một khu vực chỗ ngồi vì nó thấp như thế nào.Đó là một trần mát phải không? Các bức tường đồng bằng và phòng ăn tuyệt vời đặt tại đây chỉ là tuyệt vời!Mặt dây chuyền lộn ngược cuộn ngược đó chắc chắn sẽ bổ sung cho bàn ăn và môi trường xung quanh của nó.Đây là một không gian rộng lớn chỉ để ăn - nếu bạn có ý nghĩa của mình. Điều này có thể dễ dàng vượt qua như là một phòng khiêu vũ! Một phòng khiêu vũ đẹp thực sự.

Cần nhiều hơn một bữa tiệc buffet? Vâng, những người từ Urbanspace Interiors chắc chắn có thể làm điều đó cho bạn!

Bây giờ đó là một trong những danh sách tuyệt vời! 23 phòng ăn hiện đại với các bàn ăn tự chọn trắng là những ví dụ gọn gàng của đồ nội thất hấp dẫn - cho dù chúng chỉ là để trang trí cho chức năng - thiết kế của họ chỉ làm cho đồ nội thất và thiết kế chỉ là một điều tuyệt vời để làm việc và nghiên cứu về!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét