Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

1 gác xép kiểu bí quyết trong một cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và thiết kế lại rất tuyệt vời bởi nó với thể biến 1 thể tích thành 1 dòng gì đó khác. 1 hội thảo cũ đã được chuyển đổi thành một lối kiến ​​trúc đẳng cấp để đáp ứng đẳng cấp sống và để ý của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này với phổ biến ánh sáng tự dưng trong đó có trần nhà cao và thể tích mở mênh mông nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft vươn lên là 1 giai đoạn chuyển đổi hiện đại, năng động và đẳng cấp sở hữu tính cách và tính phương pháp. Hầu hết những bộ phận của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân nhờ cửa kính ôxin lùa trượt dùng phụ kiện thông minh ấy là bộ phụ kiện kính trượt xếp . Việc thành lập dung tích kể trên được thực hiện vì Iberhome, được mang do chồng của nhà ý tưởng. Sự thay đổi trước nhất họ làm cho xưởng là nhà để xe biến nó thành 1 khoảng trống nơi chồng cô mang thể chứa xe máy. 1 cánh cửa lùa mở ra 1 dung tích sở hữu 1 phòng khách, nhà ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được gián đoạn mang không gian sống chính bằng cửa lùa mang thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người tiêu dùng.Nhà để xe của nhà riêng cũng là lối vào dẫn đến diện tích sống.Ba bước xuống, game thủ sẽ chiếm được vào một vùng sinh sống đáng yêu mang pops của màu xanh.

Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang trí bằng các cái gối ném khác biệt là một bức tranh tường trang trí trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim loại màu đen không sử dụng tru lan can inox dẫn tới tầng lửng sáng rỡ bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng không gian tí hon, mà nó vẫn có công dụng và đẹp.

Được nhìn thấy ở đây là phòng tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang ngoại hình cong lạ mắt bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta với thể nhìn thấy dầm tiếp xúc và lan can bằng kính chịu lực .Phòng ngủ của khách với cửa sổ trần và mang phong cách cao cấp cổ đại.Ở màn chơi này, khách mang thể tìm thấy phòng tiếp khách và văn phòng nhà phổ biến.

các bức tường gạch trắng được chú ý cho khu vực làm việc thêm 1 số nhân tố ngẫu nhiên vào nó.

Loft rất sang trọng này được mẫu mã bởi Celia Gómez Puerta và do Iberhome xây dựng , người đã với 1 sự cộng tác hợp lý đề cập từ khi dự án thành lập thực sự đẹp. Tôi biết người chơi sẽ đồng ý có tôi rằng dung tích trông rất đẹp và đẳng cấp bởi vì toàn bộ chúng ta mang thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. mật độ ưa chuộng của game thủ ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét