Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

nhà mình được ngoại hình hiện đại sở hữu rộng rãi chức năng quảng cáo tiện dụng nhất

sở hữu đông đảo nhà riêng mang khung cảnh đẹp của môi trường xung quanh. Nó sở hữu thể là phong cảnh thành thị, các ngọn núi, đại dương hay thậm chí vườn của riêng bạn. không có thắc bận bịu vì sao phổ biến đơn vị quản lý nhìn vào khu vực trước lúc chú ý 1 vùng để thành lập một căn phòng. Tôi kiên cố rằng người chơi ghen tị mang các nhà bạn mang 1 loại nhìn dễ thương do ngoài việc được thư giãn lúc game thủ nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho khu vực thi công của bạn. Chúng tôi đã đặc trưng nhà như thế này đã được và tôi biết game thủ ganh ghẻ như thế nào chủ đầu tư với thể nhìn xung quanh sở hữu một chiếc nhìn hoàn mỹ, không tính việc với một khu vực lắp đặt rất sang trọng để sống.

1 mọi gia đình nằm trên 1 khuông đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được kiểu dáng bởi kiến ​​trúc sư John Maniscalco. các nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ các địa điểm khác biệt của nội thất. gia đình sở hữu một ý tưởng bên không tính tuyệt đẹp và tuyệt đẹp may mắn sở hữu một loại nhìn ngoạn bao quanh nó. Ngay cả khi nhà thịnh hành đường nét đơn thuần và hình hình dáng học trên nó, nó trông hoàn hảo bởi vậy nào nó được mẫu mã. gần như cửa kính bao la với sử dụng bản lề hệ 450 các nội thất trông hoàn hảo và thư giãn là phải chăng. Thậm chí còn có một kết thông suốt mạch giữa nội thất và ngoại thất. thời nay chúng ta mang một mẫu nhìn tại nhà phê duyệt những hình ảnh dưới đây.

công năng rất dị : một khu vực thi công nhà bạn 1 tầng mà mang một chiếc nhìn đẹp của môi trường bao quanh và mang một ý tưởng nội thất vô cùng thư giãn nhưng mà sở hữu hầm rượu bởi nó nằm gần một vườn nho.Ngôi nhà với mẫu mã đẹp đương đại sở hữu những đường nét thiết kế đẹp và hình trạng. Nó cũng nhu cầu màu dung nhan đương đại, cũng có nội thất đương đại. Trước mặt nó là một hồ bơi có 1 ngoại hình hình học cho biết thêm lôi cuốn đối có mặt tiền của nó. diễn giải cách thấp đẹp đó là để xem phản chiếu của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu nhan sắc của căn hộ quá bởi nó cấu kết màu đen và trắng và khác hiện đại. Rõ ràng, đây đích thực là một nơi trú ngụ siêu phổ biến.Bạn có thể thấy trong bức ảnh này như thế nào phệ vị trí thi công là. Và dù rằng là một nhà một tầng, trông nó thật sự dễ nhìn với một đẳng cấp mẫu mã đẹp đương đại. lựa chọn màu sắc đẹp của nó quá cũng như khoảng trống ở giữa cấu trúc. các cây thêm vẻ đẹp cho bên ko kể của nhà bạn.

các nhà trải dài trên trang web của mình trong một hình thức tuyến tính. Nó phiên bản đồ đường đi của mặt trời trên các tính năng của cuộc sống hàng ngày. những đường nhìn thấy trong phần này của địa điểm thi công trông thật sự rẻ đẹp. Nó cũng nhiều người sử dụng các cảnh quan hiện đại nhưng mà nhà cần thiết để thích hợp có chủ đề của nó.Khi một người bước vào nhà, một cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính to sử dụng tay gù cửa nhôm sẽ chào đón anh nhưng mà đã đưa ra 1 chiếc nhìn thoáng qua của nội thất cũng như các ý kiến bao quanh nó. Nó vững chắc là 1 nhà đẹp thực sự!Ngoài trời, nhà cũng có biển bơi vô cực phải chăng vị sở hữu nhau mà sản xuất 1 cảm giác của sự đề đạt và mở mang diện tích ,. Nó phản chiếu bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây xung quanh nó. Nó sở hữu một nội thất ngoại trừ trời nhìn hiện đại lưu ý ở đây nói quanh nói quẩn một hố lửa.

Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống có 1 hình thức thiết kế đẹp. những nhà được đặc trưng bởi các kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời ngay tắp lự mạch. Nó cũng rất sang trọng sườn quan điểm của ngồi tự dưng tuyệt hảo. khung cảnh nhìn từ địa điểm này thực sự là siêu logic đích thực. Đồng quan điểm là các gì người ta với thể nhìn thấy lúc được nhúng trong biển bơi.Trong nội thất, nó với 1 bảng bình tĩnh và trung tính đã được nhiều người áp dụng trong nhà. Nó cũng cần thiết gỗ quá ko chỉ cho các vùng lưu trữ nhưng mà còn cho một số đồ nội thất là phải chăng. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ tự dưng nhưng mà thêm vẻ đẹp ngẫu nhiên hơn và thu hút tới miền, kết nối nó với ý kiến ngoài trời.Nằm về phía bên của phòng khách là phòng bếp mà cũng mang tầm nhìn của thung lũng. nhiều người áp dụng hình thức của ghế mang sườn bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn thuần nhưng đẳng cấp treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó sở hữu mật độ 1 hòn đảo bao la mang một sự kết hợp của gỗ và trắng dứt. phân phản chiều cao của nó được khiến bằng thép không gỉ có chỗ ngồi thoả thích. Hòn đảo này cũng với hầu hết phòng để sẵn sàng thức ăn và cũng với chỗ để ngồi thoả thích. Nó thực thụ là thấp đẹp để nhìn vào các khả năng bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

kể từ lúc nhà tọa lạc gần những vườn nho, nó sở hữu 1 hầm rượu vang tùy chỉnh mà đã được bao gồm trong hình thức. không tính các hầm rượu vang mà chúng ta sở hữu thể nhìn thấy từ những khu vực nhà bếp, điều này cũng mang hòn đảo riêng có bồn rửa mà là ốm hơn so sở hữu nhìn thấy trong nhà bếp. Trên những bức tường được ý tưởng đẹp tường nghệ thuật trong những màu sắc đẹp khác biệt.

Tôi biết người chơi yêu như thế nào mọi gia đình này trông giống như bởi tôi mến mộ nó quá! Ngay cả nếu chúng ta đang đối xử mang một đôi hình ảnh, chúng ta vẫn có thể đánh giá cao giao diện của mọi gia đình này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã khiến cho những ngoại hình của gia đình có 1 bên bên cạnh nội thất và siêu tuyệt vời. Tôi thích nó nhưng mà các kiến trúc của mọi gia đình mang 1 sự câu kết tốt của các đường và dạng hình mà hóa ra đích thực hợp lý. Đối mang nội thất, nó là ngắn gọn và rất đẹp và mang một đầm ấm, thư giãn và mời thú vị vì màu sắc của nó và hỗn tạp của các vật liệu. Thậm chí nhiều người áp dụng vật phẩm nội thất trông hợp lý quá. khiến cho thế nào về game thủ, những gì game thủ có thể kể về căn phòng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét