Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

một căn nhà sở hữu một h�� bơi phổ biến Ngoạn hiện đại

Chúng tôi đã xoành xoạch được xử lý bằng ngoại hình nhà tuyệt đẹp nhưng chúng tôi san sẻ sở hữu người chơi nhưng chúng tôi cũng có một dòng gì đấy mới để chia sẻ quá. Tôi biết rằng game thủ đã nhìn thấy phần lớn ngoại hình đáng yêu nhà đã và chúng tôi thực sự với một danh sách siêu dài để gửi cho cảm hứng của bạn.Tôi biết hầu hết Anh chị em muốn để xem vị trí thi công rất hợp lý nhưng mà với thể truyền cảm hứng cho người chơi để với được công trình của bạn là phải chăng. Vâng, nó ko phải là dễ dàng để thành lập địa điểm thi công của game thủ, mà bạn có thể khiến điều đó hẳn nhiên giả dụ game thủ thực thụ làm cho việc cần cù để đạt được nó.

1 vị trí thi công được gọi là Roca Llisa được ý tưởng bởi vì cửa hàng kiến ​​trúc Sao Ta, cộng có nhà mẫu mã nội thất ARRCC. nhà đương đại cực kỳ ngoạn mục này nằm ở Ibiza, Tây Ban Nha. Trong nội thất của địa điểm thi công, ARRCC giải pháp 1 bảng màu lấy cảm hứng từ tự nhiên mềm mại cũng như một liên minh của đa dạng dòng Vật dùng và kết cấu mang thêm chiều sâu cho dung tích. khiến cho điều đó cũng phát hành tiếng vang 1 tìm mọi cách, cảm giác hữu cơ của sự cao cấp trong gia đình. Ở bên ngoại trừ, nó mang dòng thiết kế đẹp và hình hình dạng học trong đấy đã khiến cho mọi gia đình trông thật rất đẹp, nhưng mà những gì đã khiến cho nó tâm-thổi là khu vực đại dương bơi. Thoạt nhìn, game thủ vững chắc sẽ rơi vào tình ái sở hữu nhà này! Hãy tới và với một cái nhìn tại Roca Llisa phê duyệt những hình ảnh dưới đây.

mật độ lạ mắt : một ngôi nhà hiện đại sang chảnh có hồ bơi rất hợp lý ở phía trước của mọi công trình và nội thất phức hợp nhưng mà có một câu kết của những mô hình và kết cấu trong bảng màu tự nhiên.Một công trình đương đại đẹp nhưng tháp ba tầng và có một đại dương bơi ở chân của nó. người chơi mang thể thấy ở đây là nó với một địa điểm đại dương bơi rộng rãi mang kính và bê tông đoàn kết mang nhau. Bên cạnh đó, nó cũng mang vị trí tiếp khách mà đôi như là 1 phòng ăn uống ngoại trừ trời. các cảnh quan cũng được thực hành quá. Nhìn vào mặt tiền, nhận thấy hỗn tạp của các vật liệu từ kính với gỗ.Nhìn thấy là 1 phần của vùng đại dương bơi sở hữu bể bơi vô cực. một phần của nó là gỗ, nơi 1 số đệm đang được té sung cho thư giãn. địa điểm không tính trời đẹp, nên không? Nó cũng nhìn tới nhìn ngoạn mục của hồ.

vị trí sinh hoạt mang bảng màu tự dưng và các khả năng 1 kết cấu đẹp cho trần vào tường. bạn cũng có thể thấy ở đây là nó sở hữu 1 tấm thảm vùng mềm mại nơi các chiếc ghế và một loại ghế sofa dài ngồi trên. địa điểm này có thể được chuyển đổi thành một khu tiêu khiển vào đêm tối chỉ bằng cách bật đèn.Bạn với thể nhìn thấy như thế nào đẹp vùng sinh sống trông giống như khi đèn là 1. Nó xuất hiện như một niềm vui và không gian giải trí đặc biệt với thanh ngay bên cạnh nó. những mẫu rượu chát được nhìn thấy ngay cả trong hình ảnh. một điều mà tôi thích ở đây là ánh sáng mặt dây chuyền vàng.một Tầng trên mang thể thấy một miền sinh hoạt và ăn uống chính thức. những khu vực ăn phổ biến nhưng mà làm cho nó đủ để thích hợp sở hữu một bàn ăn 12 chỗ béo. Trên ấy là 1 ánh sáng nhìn sáng tạo. Trong khi ấy, những cột của nó được bao phủ bằng tấm gương thêm độ sáng cho diện tích. địa điểm sinh sống của nó cần đương đầu có các cửa sổ kính chịu lực mang kết liên sở hữu khóa cửa kính cường lực nhà phân phối 1 chiếc nhìn của hồ.

một mẫu nhìn sâu hơn về những nhà ăn uống với bàn ăn bằng gỗ, ghế mềm, màu trắng trông giống như ghế quay. người chơi cũng với thể thấy rằng sở hữu các kết cấu khác biệt và hình thức trên những bức tường như các bức tường đá và các tác phẩm trạm trổ bức tường màu trắng sáng tạo.Các vùng sinh hoạt chính thức nhìn ra bờ đại dương Tây Ban Nha. Nó thậm chí còn sở hữu một số mật độ mà đề đạt các biển nhưng bàn cà phê được khiến từ những khối gỗ và tô điểm tường có vẻ là giống như lá cây cọ. Thêm phổ biến ném gối với thể thêm sự tha hồ cho khoảng trống.Sử dụng màu trắng ở đa số các dung tích thậm chí tới đồ nội thất và ánh sáng là 1 hình thức phải chăng vì nó đem đến cảm giác vô tư hơn với nó. Trong tường, người chơi với thể thấy rằng nó được bao phủ bằng đá.

Trong nhà bếp, với 1 cửa sổ letterbox sở hữu gắn thêm tay nắm cửa nhôm mà còn cung cấp 1 mẫu nhìn đẹp như tranh của miền bao quanh. các nhà bếp là toàn bộ màu trắng trong màu dung nhan và với nhiều diện tích lưu trữ.Bạn cũng với thể nhìn thấy một thanh gỗ dài trong nhà bếp nhưng mà chia tay nhà bếp toàn màu trắng. khu vực này nằm ở tầng trên của ngôi nhà chỉ trong qua rằng khu vực ăn uống.Một phòng ngủ phức hợp mà sở hữu 1 miền tiếp khách gầy, cũng như nhà tắm riêng. lựa chọn màu nhan sắc ở đây mà làm cho nó trông rất đẹp. Nó cũng mang 1 kính mang mẫu mã hoa mà đích thực là riêng phòng tắm tôi yêu những kết cấu nhìn thấy trong khoảng trống này.

một phòng ngủ trong công trình nhưng giữ mẫu nhìn tự nhiên của không gian. Nó được thịnh hành bảng màu khi không mang 1 số điểm nhấn màu tím quá. phòng ngủ này với một nền tảng gỗ và tường. Nó cũng sở hữu một buồng tắm trong phòng ngủ cũng như 1 sự hư quá.

1 nhìn vào căn phòng này sẽ làm cho game thủ đánh giá cao công việc của những nhà kiểu dáng. Nó thực sự là 1 sự hợp tác đáng yêu giữa Sao Ta và ARRCC do nhà trở thành một nhà riêng rất sang trọng nhưng bất kỳ ai yêu để sống. người chơi với thể cảm thấy cảm giác của sự tinh tế và lôi cuốn đẳng cấp của nó là vô cùng rõ ràng từ bên không tính vào bên trong và thậm chí tới vùng ko kể trời bao gồm các phong cảnh và đại dương bơi.Làm thế nào về game thủ, bạn mang thể cho tôi biết những gì các khả năng của ngôi nhà khác nhưng mà bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét