Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

huyển đổi hiện đại tuyệt vời của một tòa nhà thương mại-dân cư ở Thái Lan

Để vững chắc bạn đã thấy rất nhiều những tòa nhà đổ nát hay các người còn mang cấu trúc rẻ, nhưng về mặt vẻ đẹp thất bại.Điều này sở hữu thể là do các năm kì vọng về sự sinh tồn của dinh thự này hay bởi nó không còn được nhiều người sử dụng trong một thời kì dài.Nhưng bất nói lý bởi là, vẫn còn là 1 bí quyết để nâng cấp và biến đổi cơ cấu tuổi và khiến cho nó sinh ra thế hệ và trông giống như một diện tích hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đã thực thụ thấy rằng trong những tính năng khác trước và sau nhưng các gì chúng ta sẽ sở hữu ngày hôm nay mang 1 ý tưởng mặt tiền tuyệt hảo và thu hút.

1 tòa nhà thương nghiệp chạy xuống tại đô thị Bangkok, Thái Lan đã được nâng cấp bởi vì IDIN Architects, biến nó thành 1 nhà mình với thể tích bán lẻ. dự án khôi phục này là cả một căn hộ và văn phòng kinh doanh đồ trang sức của căn phòng.Tòa nhà được ko chỉ chiếm đóng do những căn hộ béo mang 4 bạn bè, chị em, nhưng mà nó cũng là để mở mang trong tương lai của những thành viên trong căn phòng.Do ấy, diện tích luôn tiện ích phệ là cần thiết cho việc ngoại hình lại. nhị tòa nhà y chang nhau ngồi trên các trang web gốc. mẫu mã thế hệ của cấu trúc ưa chuộng dung tích một bí quyết nhưng mà mỗi doanh nghiệp cho mỗi thành viên trong căn hộ sẽ là một nhà bốn nhân ốm gọn, bao gồm các miền còn lại, phòng cất thức ăn, phòng ngủ và phòng uống nước. Mỗi cửa hàng của nhà riêng này là double-san mang phòng tách biệt. Nó với một cầu thang máy ở phía sau ấy là tách biệt thể tróc nã cập đến từng cửa hàng. Trên cấp cao nhất của nhà mình, nó chứa chứa những phòng khách và khu vực ăn chính cho ngôi nhà. Trong khi ấy, lõi trọng điểm và phía sau của khu vực thi công được mở ra để cho phép ánh sáng ban ngày để nhập vào toàn bộ các cấp. Tại mặt tiền, sở hữu một cây phệ mà bán buôn cảm giác của thiên nhiên. phê chuẩn các lõi trung tâm, những thành viên vị trí thi công với thể thấy sự vận động của nhau cả ngày. Lần này, chúng ta hãy lấy 1 tour du lịch ngắn của nhà dưới đây.

công năng rất dị : một cập nhật đầy tuyệt hảo của 1 địa điểm thương mại-dân cư có một mặt tiền hình học xinh đẹp của cửa sổ gỗ cân nhắc bản lề inox cửa gỗ cao cấp .

nếu game thủ nhìn vào các tòa nhà cũ, xem ra nó bị hư hỏng ở phần phía trước và bắt buộc đông đảo công tác. Nhìn vào hình thức bây giờ của cấu trúc, game thủ mang thể thấy rằng mang đích thực là 1 sự chỉnh sửa đáng kể!mẫu mã hiện đại của công trình đứng ra từ phần còn lại của tòa nhà bên cạnh nó.hầu hết các tòa nhà cao tầng sắp ấy không được cập nhật trong hình thức. đấy là lý vì vì sao, cấu trúc một lần xấu xí nay đã trở thành một turner đầu. Nhìn kĩ gara Area- thấp đẹp, buộc phải không?một điều thấp về việc mẫu mã lại là họ giữ lại cây bên bên cạnh mà mang lại một cảm giác tự dưng vào mặt tiền tài căn hộ.Trong đêm, khi ánh đèn trên, tòa nhà đi vào cuộc sống và thậm chí trông phức tạp hơn!Trong nội thất, nó được mong muốn chủ đạo là màu trắng với một sự tương phản của màu xám và u tối. Nhìn thấy ở đây là một cầu thang xoắn ốc dẫn tới 1 tầng lửng.

Đây là một bức ảnh của các địa điểm kinh doanh của nhà mình nhưng mà họ bán đồ trang sức. giải pháp rằng nó sở hữu 1 ngoại hình tối thiểu vào nó có 1 mẫu ghế sofa mập tại trọng điểm. Tôi sở hữu thể nói rằng những ô màu trắng trên tường là địa điểm trưng bày và những thiết bị khác mang thể được nhìn thấy trên gác lửng của những doanh nghiệp bán sỉ.Rõ ràng, đây là ở tầng trên với bộ gỗ ăn uống, cũng như những bức tường kính và cửa ra vào. cách thức rằng nó sở hữu rèm cửa mang thể được rút ra cho tây riêng hơn.Với trần cao, vị trí này sống với nội thất da trông phổ biến và hấp dẫn hơn. bạn cũng mang thể thấy ở đây các hình thức của cửa sổ mà chúng ta thấy trên mặt tiền.Tôi ngưỡng mộ những đồ gỗ trên tường của diện tích ăn uống này. Nó cũng có ăn bằng gỗ thiết lập như là phải chăng.Đây là 1 mật độ nhưng mà tôi thích trong các hộ nhà bạn một khu vườn trong nhà mang một cây cao nhưng tháp để cấp độ tiếp theo của cấu trúc.

Ở màn chơi tiếp theo, game thủ có thể thấy rằng những cây lên tới đây. Nó sẽ ko được phải chăng đẹp cho thấy 1 mẫu gì ấy màu xanh lá cây phát triển bên trong khu vực thi công của bạn?Trong không gian này, người chơi có thể nhìn thấy ghế bọc da màu đen trong thể tích sống có một nhà bếp nhỏ xíu màu trắng. Phần nơi cây mọc kèm theo kính cường lựcTừ miền này, 1 cầu thang bằng gỗ có thể được nhiều người áp dụng để truy hỏi cập vào cấp trên. ý tưởng này của cầu thang sẽ phải chăng hơn có các vùng lưu trữ trên đó. Và nhìn vào đấy bếp ẩn! logic, phải không?Khi cánh cửa được đóng lại gấp, người chơi không thể đề cập rằng nó có 1 nhà bếp bên trong nó. ý tưởng rẻ đẹp thực sự!Đừng hoảng loạn, đây là một khoảng trống khác chỉ có ghế ngồi và gối kê đều giống nhau. Nó mang một phòng gầy bột với thể được ẩn quá mang cửa lùa.

Thủy tinh được cách thức như lan can của cầu thang này. Hãy nhìn vào các màn cao trên cửa sổ, cực kỳ rất cao thực sự!Hãy xem cây này sở hữu hầu hết quang vinh của nó cũng như tháp chuẩn y 1 kính bao vây bên trong nhà mình.Một phòng ngủ đơn thuần mà tinh tế trong vị trí thi công nơi các chủ có mang thể mang một cái nhìn vào thẩm mỹ của thị thành duyệt y những cửa sổ bự.

phân tích rằng các tấm cao của thiết kế gỗ thẳng đứng đích thực sở hữu thể được đóng lại. Tôi mang thể kể rằng đây là một sân nội thất cho căn phòng.

Từ bên không tính tới interior- nhà này thực thụ là đẹp! Tôi rất thích lời kêu gọi hiện đại của nó khác biệt là trên mặt tiền. Nó cũng là 1 kiểu dáng rẻ để tích hợp những vật liệu tự nhiên vào trong nhà cho nó 1 cảm giác homier. Chúng ta mang thể thấy rằng có thực thụ là một sự riêng biệt rất mập giữa các cấu trúc trước tới mới. ! Thật vậy, việc xây dựng vươn lên là 1 khu vực thi công tuyệt đẹp để sống và một không gian thương nghiệp mời để khiến cho marketing. bất kỳ suy nghĩ? chia sẻ nó trên phần bình luận dưới đây.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét