Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau lúc nội thất Cập nhật với ​​Gỗ và Màu sắc đẹp Đen

mang lần lúc kiến ​​trúc của 1 nhà bạn là hoang vu và chỉ sở hữu nội thất đang được chỉnh sửa và cập nhật.Điều này xảy ra cho ngôi nhà trong ấy cấu trúc vẫn còn rẻ và mạnh bạo và chỉ bên trong của nhà riêng trông lỗi thời hoặc sở hữu thể chỉ là ko ưng ý cho những người đang sống trong ấy. cộng mang ấy, nâng cấp nội thất đang được thực hiện nhưng mà mang thể bao gồm việc chỉnh sửa màu sơn, thêm đồ nội thất thế hệ và thiết kế hoặc thậm chí chỉnh sửa sàn.Chúng tôi đã thấy những ở những nhà khác nhưng chúng ta đã đặc thù trước. hôm nay, chúng tôi với 1 trước và sau khi trình bày trang hoàng nội thất.

một khu vực thi công ốm nằm ở Hà Lan đã được cập nhật mang 1 ngoại hình đáng yêu của các kiến ​​trúc sư và nhà ngoại hình nội thất của ZW6. Họ kể thêm những mật độ khác biệt bằng gỗ trong nó từ các bức tường, thay đổi các sàn và cũng mang trong đồ nội thất mới nhưng đã mang một thúc đẩy rất phệ đến mọi công trình. ví như bạn nhìn vào các hình ảnh của những mọi gia đình trước lúc thay đổi, game thủ sẽ thấy rằng các đồ nội thất kiên cố thêm một sự hấp dẫn tuyệt vời cho căn hộ mới. bạn cũng sẽ nhận thấy rằng các bức tường được giữ lại trong màu trắng và với 1 số thay đổi trên sàn. Nó cũng phương pháp màu đen cho tủ bếp và thậm chí cả trong buồng tắm. game thủ với thể với một cái nhìn tại trước và sau lúc hình ảnh của mọi gia đình dưới đây.

khả năng lạ mắt : các nội thất của 1 nhà vô công ty được cập nhật vào một nội thất đương đại đẹp mang rộng rãi màu sắc đen và những công năng bằng gỗ.Các bức tường trong phòng uống nước được sơn màu trắng. Nó mang 1 cửa sổ từ sàn tới trần nhà mà phân phối 1 mẫu nhìn rẻ về những địa điểm ngoài trời nhưng mà nó cũng sở hữu 1 bức màn mỏng mảnh cũng như để kiểm soát lượng ánh sáng đi vào khoảng trống. Nó có một công năng tường gỗ chảy từ khu vực ăn uống, ghế sofa ở phía bên kia của vị trí thi công. một điều tôi thích ở phòng khách là loại ghế chờ.

một ánh sáng mặt dây chuyền đơn treo trực tiếp trên trọng tâm của bàn ăn. Gỗ mong muốn trên các tính năng tường rất sang trọng đường lên với gỗ được nhiều người sử dụng trên bàn ăn như thể chúng là 1 mục. Cũng thông tin rằng có kệ nổi đen trên tường chứa các mục hiển thị khác nhau.Trước đây, các đồ nội thất đã không được đặt một bí quyết có công ty. Đối sở hữu nội thất mới, một bức tường bé trong nhà bếp đã được sa thải để mở ra không gian.Và 1 hòn đảo bếp đang được thêm vào nó.Các tủ bếp màu đen trên mở rộng để thẳng hàng mang những kệ nổi trong khu vực ăn uống. Anh ko yêu nó mà các nhà ăn uống mang một số mức độ bằng gỗ dễ thương trong nó từ các bức tường để bàn và sàn để xác định ko gian?

các nhà bếp là 1 khu vực của mọi gia đình ấy đã được thay thế hoàn toàn và doanh nghiệp lại như bạn mang thể nhìn thấy trong ảnh này. đơn thuần chỉ phải so sánh phương pháp nội thất cũ trông như và chắc chắn người chơi sẽ mang thể kiểm tra cao giao diện của các căn nhà mới.Từ một nhà bếp hình chữ L, nó đã được chỉnh sửa thành 1 bếp hình chữ U sở hữu tủ màu đen và 1 hòn đảo. Cánh cửa và cửa sổ dẫn tới hành lang cũng đã được gỡ bỏ.Bên cạnh những tủ màu đen, tôi cũng thích các gạch màu trắng trong backsplash và ánh sáng nhưng thêm vào 1 số phim truyền hình mang nó. Chú cũng là khu vực lắp đặt sở hữu rộng rãi ngoại hình nhà máy ở trong đó.

Từ phòng uống nước và nhà ăn là trong 1 vị trí, họ chia sẻ những sàn cùng. các Vật liệu xây dựng gỗ cũng được cân nhắc ở mặt sau của ghế sofa mà bạn có thể xem tại đây.Gỗ được thành lập để sản xuất một kệ cho mặt hàng trang hoàng. Nó cũng là phải chăng đẹp nhưng họ đã thêm vào 1 chiếc ghế sofa đơn giản trong thể tích này.Một phòng ngủ được tậu thấy dọc theo hành lang với cu li kien lan can kinh . Giống như những nhà ăn uống và sinh hoạt, nó cũng có những vật liệu gỗ được yêu thích cho sàn nhà và giọng tường của nó. bạn sở hữu thể thấy ở đây 1 kệ tường được bí quyết gỗ tự nhiên.Không bắt buộc là nó đẹp?lúc 1 người đi vào phòng ngủ, họ được chào đón vì các kệ gỗ live-cạnh sở hữu mẫu mã thực vật trên nó cũng như tích hợp sẵn trong tủ áo quần với cửa màu đen.

Trước đây, những phòng ngủ chỉ nhìn đơn giản nhưng phương pháp bố trí của nó đã được chỉnh sửa, vận chuyển giường để bức tường đối diện, nơi một bàn là một lần. bởi thế, những giường tại là gần cửa sổ và sở hữu đa dạng diện tích free. Thay do màn cửa, nó được cẩn thận rèm cho các hình thức thế hệ của phòng ngủ và một dòng giường thế hệ được thêm vào trong đây.Gỗ cùng đã được mong muốn như là một mức độ tường trong khu vực sinh hoạt / ăn uống được yêu thích để tạo ra 1 đầu giường xung quanh cho giường và nó trông thật sự tuyệt vời! Sự câu kết của màu đen và màu trắng cho giường hoạt động rẻ với những mức độ bằng gỗ.ngoại trừ các kết cấu của gỗ và màu sắc đẹp tương phản của giường và chăn, đèn đã mang lại rộng rãi kịch tính cho vùng cũng như những nhà máy mang thể được nhìn thấy trên khắp những phòng ngủ cho 1 giao thông trùng hợp.Từ một màu kem, bồn tắm đã được đổi sang màu đen trông thấp hơn rất nhiều so có màu trước đây của nó và ngoại hình. rộng rãi kệ và lưu trữ bằng gỗ cũng đã được thêm vào trong vùng.

1 địa điểm trang điểm bé sở hữu gỗ ngẫu nhiên dẫn vào vách tắm. Điều này với vẻ đích thực rẻ đẹp có một giao thông mộc mạc tinh tế. Nó cũng là một ngoại hình thấp để trình bày gương tròn ở đây thay bởi vì 1 một hình chữ nhật phệ.

Bằng phương pháp nhìn vào những hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy sự khác biệt siêu phệ của nội thất gốc và nội thất thế hệ. dung mạo của nội thất của nhà mình là thấp hơn hầu hết so có trước khi nó được cập nhật do những kiến trúc sư và nhà mẫu mã nội thất của ZW6 . Nó cũng được khiến thêm tính năng cũng như khác lạ là các đồ nội thất được sắp xếp theo 1 phương pháp thấp hơn. Và tôi kiên cố rằng game thủ cũng sử dụng nhiều các mật độ bằng gỗ và màu đen của nội thất mới. game thủ có nghĩ như vậy không? san sẻ rằng trong phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét